QC Quy trinh in gia re ma chu vang nhanh, chuan, dep

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithatsaoviet24, 13/8/20.

  1. noithatsaoviet24 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Nếu đã từng sử dụng dịch vụ mạ chữ vàng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của dịch vụ này. Sử dụng bìa chữ mạ vàng mang đến màu sắc đẹp, sự ấn tượng, sang trọng, lịch sự cho tài liệu. Nhiều người thắc mắc quy trình in giá rẻ mạ chữ vàng nhanh, chuẩn đẹp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    [​IMG]
    Mạ chữ vàng mang đến sự ấn tượng, sang trọng cho tài liệu
    Quy trình đóng bìa cứng in giá rẻ mạ chữ vàng
    Nhiều khách hàng thường thắc mắc về quy trình mạ chữ vàng như thế nào? Mạ như vậy có bay màu không? Sản phẩm có giữ được giá trị thẩm mỹ trong thời gian lâu không? Ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi để bạn quy trình Đóng bìa cứng mạ chữ vàng nhanh, chuẩn, đẹp:

    Bước 1: Thiết kế maket trang bìa

    Bước 2: Mạ nhũ lên chữ trên trang bìa

    Bước 3: Tạo lớp màng bảo vệ chữ

    Bước 4: Đóng và xén góc cạnh vuông vắn cho tài liệu

    Bước 5: Dán bìa và hoàn thiện sản phẩm

    Với các bước thực hiện như trên chắc chắn các cơ sở in uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bền màu. Bên cạnh đó đảm bảo giá trị thẩm mỹ của tài liệu được đóng bìa mạ chữ vàng giữ được trong thời gian dài.

    Lựa chọn dịch vụ mạ chữ vàng tại các cơ sở uy tín bạn không những được in ấn với giá thành rẻ. Bên cạnh đó sản phẩm của bạn chắc chắn được đầu tư từ màu sắc tới các công đoạn sản xuất. Sản phẩm in có chất lượng chữ sắc nét, nổi bật, rõ rệt từng chi tiết và được đánh giá cao về chất lượng.

    [​IMG]
    Quy trình mạ chữ vàng tại cơ sở uy tín gồm 5 bước
    In Thăng Long cơ sở in giá rẻ mạ chữ vàng uy tín

    Nếu bạn tham khảo thị trường bạn chắc chắn sẽ được giới thiệu một trong những địa chỉ mạ chữ vàng uy tín là cơ sở In Thăng Long. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực này và được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

    Với quy trình mạ chữ vàng được thực hiện trên dòng thiết bị đời mới nhất chúng tôi mang đến chất lượng in ấn bền, đẹp và nhanh chóng. In Thăng Long cung cấp đủ mẫu mã, màu sắc bìa để quý khách lựa chọn với nhiều khổ khác nhau: A5, A4, A3… Khi quý khách in với số lượng nhiều sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt và luôn được đảm bảo thời gian giao hàng đúng tiến độ.

    In Thăng Long cung cấp dịch vụ in giá rẻ mạ chữ vàng các loại bìa như sau:

    – Bìa luận văn tốt nghiệp, bìa luận án tiến sĩ, bìa đồ án tốt nghiệp

    – Bìa kỷ yếu, bìa gia phả…

    – Bìa niên giám công ty, bìa chứng nhận cổ đông…

    – Dịch vụ mạ nhũ vàng, mạ bạc theo yêu cầu của quý khách.

    Ngoài ra In Thăng Long còn cung cấp dịch vụ thiết kế market tài liệu, in tài liệu giá rẻ, chỉnh sửa form luận văn, luận án đúng quy định… dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng với giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

    [​IMG]
    In Thăng Long cơ sở in giá rẻ mạ chữ vàng uy tín
    Nếu bạn có nhu cầu in giá rẻ in chữ mạ vàng, hãy liên hệ với In Thăng Long để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG
    162 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: inthanglong24@gmail.com
    Hotline: 090.224.7153 – 092.568.7819
    Zalo: 090.224.7153
    Website: inphotogiare.com
     
    #1

Chia sẻ trang này