QC Quy định về khách hàng đặc biệt bay cùng Air Asia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 8/4/15.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Các hành khách đặc biệt nếu muốn đi bằng đường hàng không đều sẽ phải tuân thủ một số quy định nhất định mà hãng bay đó quy định. Nhất là đối với hành khách bay Air Asia, các bạn cần phải đảo bảo chấp hành đúng theo một số quy định và lưu ý sau đây:


    Hành khách từ 12 - dưới 16 tuổi bay Air Asia


    [​IMG]


    Với tất cả hành khách từ 12- dưới 16 tuổi có thể bay một mình mà không cần người lớn đi kèm. Nhưng bắt buộc cha mẹ, người giám hộ phải kí tên vào giấy miễn trách nhiệm và bồi thường ở quầy check-in. Hơn thế, cha mẹ hay người giám hộ cũng phải có mặt ở sân bay cho đến khi chuyến bay bắt đầu cất cánh. Và vị hành khách này cũng không được phép đi cùng với trẻ vị thành niên dưới 12 tuổi.

    Đối với hành khách từ 16 – 18 tuổi được coi như mọt người trưởng thành và có thể bay mà không cần phải điền vào mẫu đơn. Nhưng với điều kiện, hành khách này không được đi cùng với hành khách dưới 12 tuổi. Đồng thời, hành khách dưới 12 tuổi cũng sẽ không được bay nếu không đi cùng người trên 18 tuổi.

    Hành khách mang thai và di chuyển hạn chế bay Air Asia


    [​IMG]


    Hành khách đang trong thời kỳ mang thai ở tuần 27 sẽ được bay sau khi điền vào mẫu tuyên bố trách nhiệm do hãng đưa ra ngay tại quầy check-in. Riêng với hành khách mang thai ở tuần 28 đến tuần 34, các bạn cần có thư của bác sĩ, giấy chứng nhận y tế trong vòng 30 ngày cũng như điền giấy xác nhận ở quầy check-in. Chỉ riêng với hành khách mang thai trên 35 tuần sẽ không được bay cho dù ký vào giấy tờ nào.

    Còn hành khách có khả năng di chuyển bị hạn chế mà cần phải dùng tới sự hỗ trợ của xe lăn hay người nâng đỡ, các bạn cần liên hệ với hãng Air Asia trước khi bay 48 tiếng khi vừa mới đặt vé xong. Sau khi check-in hoàn tất, mọi phí xe lăn sẽ được chuyển thành phí hỗ trợ do đó hành khách sẽ không phải chuyển bất cứ chi phí phát sinh nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này