QC Quỹ đất dồi dào của TNR Holdings góp phần TNG bất động sản tăng trưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi babychuyentin, 27/7/21.

  1. babychuyentin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/21
    TNR Holdings Vietnam ( thành viên thuộc tập đoàn TNG Holdings Vietnam) vừa ra mắt quy hoạch dự án đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên mang tên TNR Stars Đak Đoa (huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai). Sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản đến từ Gia Lai, TP HCM, Hà Nội, Bình Dương và nhiều khu vực khác.


    [​IMG]

    Tây nguyên sở hữu nhiều lợi thế về kinh tế, du lịch, văn hóa cộng với quỹ đất sạch còn dồi dào, khả năng sinh lời cao do giá đất hiện tại còn bình ổn và chắc chắn sẽ tăng lũy tiến.
    Trước hiện trạng quỹ đất sạch để phát triển dự án tại các thành phố trung tâm như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… đang ngày càng khan hiếm, giá đất ngày một đắc đỏ tăng cao, nhiều chủ đầu tư đã chuyển hướng về các nơi có tiềm năng phát triển kinh tế như Tây Nguyên đề đầu tư và phát triển các khu đô thị vệ tinh, điều này khiến thị trường bất động sản Tây nguyên trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
    Tây Nguyên với quỹ đất sạch đầu tư và tiềm năng sinh lời mạnh mẽ
    Các tỉnh vùng Tây nguyên cũng không nằm ngoài đích nhắm của các ông lớn đầu tư bất động sản. Thị trường bất động sản Tây Nguyên đã thực sự trỗi dậy sôi động khi xuất hiện những tổ hợp khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản, đáp ứng đúng, trúng thị hiếu của thị trường.
    Theo thống kê và đánh giá dựa trên các dự án bất động sản đang triển khai cho thấy, những dự án có vị trí đẹp tại trung tâm các thành phố trực thuộc tỉnh, các huyện đang được chú trọng phát triển và được quy hoạch bài bản, tiện ích đồng bộ đang dẫn dắt thị trường bất động sản Tây Nguyên. Các dự án bất động sản tích hợp được không gian sống nội khu hiện đại với hệ thống tiện ích ngoại khu liên kết như công viên, siêu thị, trường học, khu vui chơi giải trí… luôn nằm trong những ưu tiên của khách hàng. Các dự án này luôn trở thành tâm điểm đầu tư sinh lời khi luôn được duy trì ở mức giá ổn định và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
    Đơn cử như công ty TNR Holdings Vietnam đã ra mắt dự án khu đô thị thương mại dịch vụ kiểu mẫu TNR Stars Đak Đoa ngay trung tâm hành chính mới huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai. Huyện Đak Đoa đang được tỉnh Gia Lai chú trọng đầu tư để phát triển lên đô thị loại IV của tỉnh và trở thành một đô thị vệ tinh năng động, hiện đại của thành phố Pleiku.
    TNG là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, tập đoàn TNG sau 25 năm hình thành và phát triển đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, TNG group đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường trong các mảng hoạt động cụ thể: Phát triển khu công nghiệp ; Phát triển Bất động sản nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại; Quản lý tài sản, vận hành các khu dân cư, các khu thương mại, văn phòng, khu công nghiệp; Đầu tư và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng;…
    Quan điểm về việc yếu tố an cư và đầu tư phải luôn song hành đã tồn tại và được ấn định trong tiềm thức của đa số khách hàng khi đưa ra quyết định chọn một dự án bất động sản. Bên cạnh một không gian sống thương mại thỏa mãn được cái tôi cá nhân riêng biệt và nhu cầu đầu tư sinh lời bền vững, thế hệ trường ngày càng đa dạng hơn trong việc lựa chọn cách sống và tận hưởng vên gia đình ba thế hệ của mình. Nắm bắt được tâm lý của thế hệ trường thành và tốc độ phát triển vượt bậc của khu vực Tây nguyên nói chung và Gia Lai nói riêng, TNR Holdings Vietnam đã kiến tạo và thành công ra mắt thị trường dự án TNR Stars Đak Đoa.
    TNR Stars Đak Đoa chính là sự đón đầu quy hoạch phát triển huyện Đak Đoa trở thành thành phố vệ tinh của Pleiku trong tương lai, mang tiềm năng phát triển cao về thương mại và dịch vụ trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội mới khu đô thị với tiêu chí kiến tạo một cộng đồng sống văn minh hiện tại, tiên phong phát triển đô thị xứng tầm vị trí “đặc biệt” của Gia Lai, hứa hẹn là sản phẩm đầu tư thu hút các nhà đầu tư từ mọi miền tổ quốc đến với Gia Lai trong thời gian tới.
    Nhờ vào vị trí đắc địa với bán kính vàng kết nối linh hoạt, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là tới: Bệnh viện đa khoa huyện Đak Đoa, UBND huyện Đak Đoa, Tòa án Nhân dân huyện Đak Đoa, Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THCS Võ Thị Sáu, Trường tiểu học Trương Vĩnh Ký, Bến xe Đak Đoa, Bưu điện huyện Đak Đoa, Công an huyện Đak Đoa, Chợ Đak Đoa, Công viên Đồi thông, Công viên Diên Hồng, chùa Minh Thành, sân vận động Pleiku, Đồi thông, khu phức hợp sân golf, du lịch sinh thái hồ La Băng… hay tới Cảng hàng không Pleiku chỉ trong vòng 10 -15 phút.
    Dự án đang được đối tác tư vấn chiến lược Tân Long Land của TNR Holdings Vietnam (thành viên của tập đoàn TNG Holding Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) tư vấn chi tiết đến quý nhà đầu tư. Liên hệ ngay để không bỏ qua những cơ hội đầu tư sinh lời với lãi suất 0% đến từ đối tác ngân hàng MSB
    THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN TNG HOLDINGS VIETNAM
    TNG 25 năm Xây dựng và Phát triển, với truyền thống tương thân tương ái đã được Ban lãnh đạo Tập đoàn TNG gây dựng và thấm nhuần trong tập thể cán bộ nhân viên từ những ngày đầu thành lập. Các chương trình hoạt động vì cộng đồng “TNG chia sẻ yêu thương” và “TNG cùng em đến trường” được triển khai định kỳ hằng năm trên khắp đất nước, hướng đến nhiều nhóm người trong xã hội như người nghèo, người có công, trẻ em mồ côi tại các làng SOS…
    Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp trên nhiều địa phương trên cả nước, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Tập đoàn TNG - MSB đã chung tay đóng góp 30 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.
    Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã xuất sắc dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam do CareerBuilder Việt Nam thực hiện. Để mở rộng và phát triển hơn nữa, TNG tuyển dụng nhân sự trên nhiều lĩnh vực khác nhau gồm: bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – khu nghỉ dưỡng; năng lượng; nông nghiệp và tài chính - ngân hàng.
    Mọi chi tiết liên hệ Tập đoàn TNG Holdings Vietnam tại trụ sở chính TNG Nguyễn Chí Thanh
    Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Việt Nam
    Website: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TNG HOLDINGS VIỆT NAM
     
    #1

Chia sẻ trang này