QC Quang Hải và đồng đội được xả trại dài ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 3/8/20.

  1. nhoctrumtn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Do các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm thời bị hoãn nên đội Hà Nội đã quyết định cho các cầu thủ được nghỉ khoảng nửa tháng trước khi chờ đợi kế hoạch mới.
    Tưởng như sau khi vòng 11 V.League 2020 khép lại, Hà Nội sẽ tiếp tục hội quân để chuẩn bị cho vòng tứ kết Cúp QG 2020 thì mới đây VPF đã ra quyết định về việc tạm hoãn giải đấu này. Điều đó cũng đồng nghĩa trước mắt Hà Nội sẽ không thi đấu nên HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định cho toàn đội nghỉ xả trại nửa tháng.
    [​IMG]
    Đợt vừa qua, Hà Nội vừa đón tân binh Lê Tấn Tài nhưng họ cũng không cần quá nhiều thời gian để giúp tiền vệ người Khánh Hoà hoà nhập với môi trường mới bởi đơn giản, Tài rất hiểu cách vận hành lối chơi của Quang Hải và đồng đội.
    Thế nên, đợt nghỉ xả trại dài ngày này là cơ hội quý hiếm để các trụ cột của Hà Nội có thêm thời gian tái tạo năng lượng sau quãng ngày thi đấu liên tục vừa qua. Mặt khác, tỷ lệ cược dịp nghỉ ngơi này chính là điều kiện thuận lợi để các “thương binh” của Hà Nội là Thái Quý, Omar, Văn Đại, Tuấn Anh hồi phục.
    Ngày hôm qua, tiền đạo Omar đã trở về nơi ở quen thuộc tại Thanh Hoá để nghỉ ngơi bên gia đình. Đi cùng với anh là “đàn em” Rimario cũng xuôi về xứ Thanh để gặp gỡ những người bạn thân thiết thời anh còn thi đấu cho Thanh Hoá.
    Đội Hà Nội sẽ nghỉ xả trại đến hết ngày 15/8, sau đó hội quân trở lại. Lúc đó, họ sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người đang thực hiện cách ly tại Quảng Ninh sau khi bay từ Pháp về Việt Nam đêm 1/8 vừa qua.
    Hiện nay, sức khoẻ của Văn Hậu khá tốt và anh đã bắt nhịp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
    Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh tập luyện như các ngôi sao châu Âu
    Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Nho gọi video cho nhau để tập các bài tập thể lực. Phương án tập luyện “online” này từng là giáo án của các đội bóng châu Âu khi các giải đấu phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19.
    Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, du doan ty so Lương Xuân Trường và các đồng đội được xả trại trở về nhà. Dự kiến ngày 10/8 tới đây, HAGL mới hội quân trở lại. Trong những ngày này, các cầu thủ của đội bóng phố Núi vẫn có những phương án tập duy trì tại chỗ và tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.
    Cũng như nhiều đội bóng khác, HAGL đã cho các cầu thủ xả trại sau khi V.League 2020 phải tạm dừng bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dù vậy, các học trò của HLV Lee Tae Hoon vẫn phải thực hiện các bài tập bổ trợ tại nhà. Mới đây trang fanpage của HAGL đã đăng tải hình ảnh 4 câu thủ Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Nho gọi video cho nhau để tập các bài tập thể lực.
    Thực tế, phương pháp tập luyện “online” này đã khá phổ biến với các đội bóng châu Âu khi các giải đấu phải tạm dừng do đại dịch Covid -19. Thông qua ứng dựng gọi video, những người tham gia phải có mặt đúng giờ và được tập dưới sự hướng dẫn của HLV. Buổi tập này cũng có khối lượng vận động giống như các buổi tập thực tế. Thậm chí, nhan dinh keo nha cai nó đòi hỏi người tham gia cần ý chí và cố gắng mới có thể theo đến cùng.
    Sau 11 vòng đấu tại V.League 2020, HAGL đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Lee Tae Hoon vẫn còn 2 trận đấu còn lại ở giai đoạn 1 gặp SLNA và CLB TP.HCM. Lương Xuân Trường và các đồng đội có cơ hội lọt vào top 8 để đua tranh huy chương ở giai đoạn 2.
    Vừa qua, đội bóng phố Núi đã tuyển mộ thành công cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là Nguyễn Anh Đức để tăng cường sức mạnh cho hàng công.
     
    #1

Chia sẻ trang này