QC Quang Hải, Thành Chung mang tin vui cho thầy Park

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 5/9/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Văn Toàn đánh giá cao Messi Thái Lan

    Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong đội hình ĐT Thái Lan. Đội phó ĐT Việt Nam chia sẻ "Sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin, một cầu thủ rất hay, có kĩ thuật tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân trong đội hình ĐT Thái Lan sẽ là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam".

    Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế HAGL cũng đã có những đánh giá về hàng phòng ngự của đối thủ. Cụ thể, hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan cũng như những đối thủ khác ở Đông Nam Á, không mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á.
    [​IMG]
    Quang Hải, Thành Chung mang tin vui cho thầy Park

    Đúng 3h16 ngày 30/8 (theo giờ Hà Nội), nhóm 5 cầu thủ CLB Hà Nội đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau hành trình bay kéo dài 9 tiếng từ Moscow (Nga). Trước đó, Quang Hải, Thành Lương và 3 đồng đội khác đã bị lỡ chuyến bay cùng đội và phải ở lại thủ đô Moscow theo cách không mong muốn. Các cầu thủ CLB Hà Nội về trước Quang Hải gồm Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng đã nhanh chóng hội quân và có buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam.

    Rời sân bay Nội Bài trong sáng sớm, Quang Hải và Thành Chung lập tức di chuyển về khách sạn La Thành trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong chiều 30/8. Kể từ sau trận đấu bán kết liên khu vực lượt về trên sân Turkmenistan, Hải "con" chưa được nghỉ ngơi một ngày nào, đây là điều mà HLV Park Hang-seo lo ngại nhất về cậu trò cưng.

    xem thêm: Kèo Nhà Cái - Kèo bóng đá trực tiếp hôm nay (KEONHACAI 24/7)
     
    #1

Chia sẻ trang này