Quảng cáo Google Adwords là gì ?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi van.axvietidc, 10/9/15.

  1. van.axvietidc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Quảng cáo Google Adwords là gì ?

    Quảng cáo Google Adwords : Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.

    Lợi ích nổi trội của quảng cáo adwords

    • Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.
    • Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
    • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
    [​IMG]

    Chi phí dịch vụ

    Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập vào website của bạn, và số lượng từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo. Ngân sách quảng cáo lớn giúp bạn có thêm nhiều từ khóa, và nhiều click vào quảng cáo.

    Nguyên tắc hoạt động của quảng cáo Google như sau:
    Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo adwords.

    Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.

    Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ).
     
    #1

Chia sẻ trang này