Thảo luận Quản lý lịch làm việc thời kỳ số hoá công nghệ 4.0

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Ngocmai858, 21/11/22.

  1. Ngocmai858 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    Những người lập kế hoạch vật lý không còn thực hiện công tác lập lịch truyền thống trên giấy tờ, trên bảng biển công ty nữa, vì vậy đã đến lúc kiểm soát thời gian của bạn bằng công cụ lập lịch như tôi đề xuất hôm nay. Với thiết kế hiện đại và dễ sử dụng, các tùy chọn để tùy chỉnh hoàn chỉnh và tích hợp ứng dụng không hạn chế, phần mềm quản lý lịch làm việc có thể giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ và quản lý lịch biểu của mình. Lịch trình thậm chí có thể bắt đầu trở nên thú vị hơn trong tổ chức.
    Tất cả các lịch đều đi kèm với tính năng quản lý lịch trình, nhưng các công cụ quản lý lịch hàng đầu không chỉ hiển thị cho bạn những ngày quan trọng mà bạn đã viết — chúng còn hoạt động như một trợ lý cá nhân. Công cụ lịch có thể cho bạn biết nếu bạn đặt trước quá nhiều, tiết lộ cách bạn đang sử dụng thời gian của bạn, và quan trọng nhất là: nó sẽ giúp bạn kiểm soát được lịch trình của mình, bất kể bạn bận rộn đến đâu.
    [​IMG]
    Để chọn ra những công cụ quản lý lịch này, đây là những tính năng mà chúng tôi đã tìm kiếm. Bạn có thể lấy và để lại những gì bạn muốn từ danh sách này khi chọn phần mềm lịch phù hợp nhất với mình, nhưng đây là những yếu tố chúng tôi cho là quan trọng nhất để quản lý lịch biểu:
    1. Thiết kế hiện đại
    Điều này không chỉ có nghĩa là giao diện dễ nhìn (điều quan trọng là phải có một thiết kế tối giản để bạn không cảm thấy choáng ngợp). Chúng tôi cũng hỏi: Ứng dụng lịch này có được thiết kế cho thế giới kỹ thuật số ngày nay không?
    2. Tích hợp
    Khả năng tương thích với các ứng dụng khác gần như là điều bắt buộc hiện nay, vì vậy điều quan trọng là phải bao gồm các lịch có nhiều cơ hội tích hợp để có trải nghiệm hợp lý nhất.
    3. Thiết kế trực quan
    Khi bạn đang sử dụng lịch, điều đó có thể có nghĩa là bạn đang tìm cách để dễ dàng xem và sắp xếp tất cả các nhiệm vụ của mình. Các ứng dụng lịch này không yêu cầu bạn phải bấm nhiều chỉ để quản lý và lên lịch các cuộc họp và sự kiện
    4. Khả năng chia sẻ
    Cho dù đối với thành viên nhóm hay thành viên gia đình, khả năng chia sẻ lịch là điều bắt buộc.
    5. Phiên bản đa nền tảng
    Hầu hết mọi người đang sử dụng tất cả các loại nền tảng từ Android/iPhone đến máy tính để bàn và hơn thế nữa. Đó là lý do tại sao mỗi phần mềm lịch cần có sẵn cho một số nền tảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này