Thảo luận Quản lý Email Công việc hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Ngocmai858, 1/11/22.

  1. Ngocmai858 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    [​IMG]
    Công cụ Email từng là phương thức giao tiếp duy nhất trong văn phòng làm việc cách đây nhiều năm. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, đặc biệt trong thời kỳ bùng nổ của cuộc cách mạng cộng nghệ 4.0 đã tạo ra nhiều giải pháp thay thế tuyệt vời cho công cụ email để đem lại sự thuận tiện sắp xếp công việc, giảm bớt khối lượng phải xử lý email công việc để tập trung vào những công việc quan trọng.


    [​IMG]
    • Phần mềm thông minh đánh dấu các email quan trọng và sắp xếp email/công việc theo nhiều cấp độ khác nhau.
    • Dễ dàng quản lý Email và danh bạ số điện thoại để tạo Email công việc trao đổi tới những thành viên trong và ngoài hệ thống.
    • Khả năng kết nối với các thành viên trong và ngoài hệ thống, từ đó giúp các thành viên dễ dàng lấy ý kiến thảo luận, trao đổi, trả lời về công việc và ra được quyết định nhanh chóng, chính xác.
    • Đảm bảo không bị lặp lại công việc đã hoàn thành và đẩy mạnh năng suất của mình.
    • Lưu giữ tài liệu, ảnh, video trong từng công việc độc lập.
    • Có thể tạo nhóm cho từng dự án và mời các thành viên trong nhóm riêng để giúp trao đổi công việc được tập trung và ngăn nắp và lọc ra những thông tin và thông báo không cần thiết. Với tất cả các thành viên tham gia, nó đóng vai trò như một giải pháp thay thế tuyệt vời cho việc gửi Email. Các thành viên trong nhóm có thể rời khỏi hoặc tham gia lại nhóm khi cần tại bất kỳ khoảng thời gian nào.
    • Có thể tạo được miễn phí hòm thư riêng mang thương hiệu cơ quan.
    • Quản lý đầy đủ tính năng Email/Công việc trên App Mobile.
    Bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng email miễn phí nổi tiếng để truy cập email từ máy chủ và PC tại chỗ của bạn. Bạn phải tải xuống phiên bản dành cho máy tính để bàn trên hệ điều hành Windows, Mac và Linux của mình để sử dụng các ứng dụng email này.

    Và bây giờ, chuyển sang dùng phần mềm quản lý email/công việc trên ACEO sẽ giúp Doanh nghiệp/Đơn vị/Tổ chức không còn phải đối mặt với những email lộn xộn, khó theo dõi, khó phân loại. Hộp thư Email/Công việc trên ACEO đã chuyển đổi từ hộp thư Email thành danh sách các tác vụ công việc làm cho giao tiếp công việc trở nên dễ dàng, mượt mà và nhanh hơn nhiều so với trước đây.

    Đừng ngần ngại LIÊN HỆ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/11/22
    #1
  2. tranhieu26 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/22
    Hay quá. Có ACEO thì cũng không cần dùng tới phần mềm email nữa rồi, lại còn được tương tác cùng các tính năng của phần mềm quản lý công việc, văn bản, họp trực tuyến nữa.
     
    #2

Chia sẻ trang này