QC Quần gen bụng cho mẹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 11/12/15.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Quần gen bụng cho mẹ

    Giảm cân không chỉ việc thay đổi lối sống trong việc ăn uống, sinh hoạt và luyện tập mà còn phải là một thói quen lâu dài nhờ sự kiên trì. Hãy cùng tham khảo những bí quyết giảm cân sau sinh đơn giản dưới đây.


    Ăn nhiều rau xanh

    Để giảm cân sau sinh thành công không phải là chuyện dễ dàng, bởi nếu ăn kiêng quá đà sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho trẻ. Còn nếu ăn bình thường như trước kia thì càng khó giảm cân thành công được.

    ------> Sản phẩm cho phụ nữ Mát xa mặt giúp làm đẹp


    Bí quyết giảm cân giữ dáng cho các bà mẹ sau sinh

    Chính vì thế, các mẹ nên chọn lựa thực phẩm hợp lý, kết hợp giữa rau xanh và các loại thịt cá. Tuy nhiên, nên nghiêng về rau xanh nhiều hơn. Trong rau xanh chứa nhiều chất xơ, ít calo, không chất béo và nhiều vitamin quan trọng cho cơ thể. Ăn nhiều rau xanh, chị em hạn chế được lượng calo đưa vào cơ thể, còn giúp cơ thể ăn nhanh no, mau đói, hạn chế ăn vặt hoặc ăn nhiều. Một số rau xanh tốt cho mẹ sau sinh như rau ngót, rau cải bina, mướp đắng, bông thiên lý, cần tây, rau diếp cá…

    ------> Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm Quần gen bụng


    Dùng mật ong và rượu nghệ để massage

    Cách giảm cân bằng nghệ sau sinh rất an toàn cho mẹ và bé bởi không những giảm cân mà còn giúp lành các vết thương trong quá trình sinh nở. Phụ nữ sau sinh 4-5 ngày có thể bắt đầu sử dụng phương pháp giảm cân với nghệ này mà không lo ảnh hưởng sức khỏe cho cả mẹ và bé, kể cả lượng sữa cho con bú.

    ------> Thông tin hữu ích về Đèn hồng ngoại


    Bí quyết giảm cân giữ dáng cho các bà mẹ sau sinh

    Nghệ , mật ong : Mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể pha một ly nước, một chút mật ong, một chút bột nghệ để uống. Không những có nghệ mà mật ong cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài buổi sáng, buổi trưa và tối cũng có thể uống một cốc mật ong và nghệ. Nghệ và mật ong rất khó uống, nên bạn phải tập dần với nó.


    Rượu gừng, nghệ: Gừng, nghệ rửa sạch, cạo sơ lớp vỏ dơ bên ngoài rồi đem dã nát. Đem gừng, nghệ cho vào hủ trắng, cho rượu trắng vào và đậy kín nắp. Sau 2 tháng rượu có màu vàng có thể dùng để massage nhẹ nhàng lên vùng bụng trong 30 phút để đánh tan lượng mỡ thừa, giúp các chị em sau sinh sớm lấy lại vòng eo thon gọn.


    Tập thể dục nhẹ nhàng

    Tùy theo thể trạng của từng mẹ sau sinh mà thời gian bắt đầu tập thể dục giảm cân khác nhau. Thông thường với mẹ sinh mổ thì từ tháng thứ 4-6 trở lên, với các mẹ sinh thường thì từ tuần 6-8 sau sinh. Lúc bắt đầu nên tập những động tác nhẹ nhàng, đơn giản, sau đó thì nâng dần lên.
     
    #1

Chia sẻ trang này