QC Quần áo trẻ em xuất khẩu Trung Quôc vẫn nhập về

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangvan_bau, 9/10/15.

  1. dangvan_bau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Hiện tại một nhà sản xuất quan ao tre em xuat khau, đôi khi vẫn đi dạo loanh quanh các khu mua sắm nghiên cứu thị trường, để thiết kế ra những mẫu mã đẹp về chất lưỡng cũng như giá cả.

    Những thông tin quần áo trẻ em trung quốc độc hại.

    1. Có 31 mẫu có hàm lượng thành phần sợi không đạt tiêu chuẩn. Đáng chú ý, rất nhiều mẫu quần áo trẻ em không đạt tiêu chuẩn chất lượng này lại được bán tại các siêu thị bách hóa nổi tiếng của Quảng Châu.
      • Hơn 10 mẫu có nồng độ pH vượt tiêu chuẩn cho phép. Nồng độ pH trong quần áo quá cao hay quá thấp đều có thể làm mất cân bằng độ pH của da, khiến da trở nên rất nhạy cảm, rất dễ bị vi khuẩn gây bệnh tấn công.

    2. Theo kết quả phân tích, xét nghiệm một số mẫu quần áo trẻ em lưu hành ở Quảng Châu (Trung Quốc) do Cục Công Thương thành phố Quảng Châu công bố ngày 27/5, cho thấy trong số 138 mẫu lấy ngẫu nhiên thì có tới 42 mẫu không đạt tiêu chuẩn chất lượng, chiếm 30%. Có 2 mẫu sản phẩm chứa hàm lượng hợp chất amin thơm có thể gây ung thư vượt tiêu chuẩn. Nếu chất này ngấm qua da vào cơ thể có thể khiến người sử dụng bị ung thư.
    Với đội ngũ nhân viên lớn chất lượng tay nghề cao vì thế cty luôn sản xuất ra những mẫu quan ao tre em - thời trang trẻ em xuất khẩu đa dạng nênbán rất đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại,nhiều chất lượng khác nhau. Đặc biệt công ty chúng tôi chỉ bán một giá sỉ cho mọi khách hàng. Chính vì vậy nên giá cả rất tốt va cạnh tranh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này