Chia sẻ Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kỹ Sư Công Trình Cao Cấp – K12

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Bảo hộ JK, 31/3/23.

  1. Bảo hộ JK PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/23
    Đồng Phục JK Việt Nam chuyên cung cấp và sản xuất các loại quần áo bảo hộ lao động K12 như quần áo bảo hộ cho kỹ sư, quần áo bảo hộ cho công nhân… trong các lĩnh vực như: cơ khí, xây dựng, cắt – hàn, điện lạnh….. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đúng mẫu mã, chất liệu như tư vấn ban đầu.

    • Chất liệu: vải Xi Việt Nam, Kaki, Pangrim Thành Công cầm màu tuyệt đối.ối, hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù.
    • Kiểu áo: Có thiết kế 02 túi trước ngực, áo thường thiết kế có hàng nút hoặc dây kéo có nẹp che nút, ủi keo kiên cố.
    • Mật độ chỉ may cứng cáp 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo.
    • Màu sắc: trên 50 màu.
    Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Kỹ Sư Công Trình Cao Cấp – K12
    Bảng size quần áo bảo:
    [​IMG]

    Quần áo bảo hộ lao động k12 là gì?
    Quần áo bảo hộ lao động K09 hay gọi ngắn gọn là đồng phục bảo hộ là trang phục được thiết kế riêng với nhiệm vụ bảo vệ cơ thể người lao động tránh khỏi các tác nhân gây nguy hiểm có thể gây thương tích đến họ trọng trong quá trình làm việc như: những mẩu vỡ vật liệu, lửa… Tùy vào điều kiện từng môi trường và tính chất công việc khác nhau mà đồng phục bảo hộ sẽ được may khác nhau.

    Công dụng của quần áo bảo hộ.
    Công dụng chính của đồng phục bảo hộ là đảm bảo cho công nhân, người lao động được an toàn khi thực hiện công việc. Vai trò của nó rất trọng yếu, chính vì thế mà hiện nay loại quần áo này được sử dụng rộng rãi ở trong các công ty.

    Việc mặc đồng phục bảo hộ là điều bắt buộc khi làm việc. Ngoài công dụng bảo vệ, đồng phục bảo hộ còn nâng cao tính chuyên nghiệp cho tổ chức và ý thức kết đoàn giữa mọi người có nhau, giúp nâng cao năng suất lao động hơn.

    Đặc điểm của quần áo bảo hộ
    Loại quần áo này có 02 đặc điểm chỉnh là: an toàn và thoải mái

    An toàn – chất lượng
    Vì có tác dụng bảo vệ nên chất lượng của sản phẩm luôn phải được đặt lên hàng đầu.

    Chất liệu vải sử dụng để may phải dày, nhất là đối có 1 số lĩnh vực đặc biệt như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì bắt buộc về độ bền quần áo bảo hộ lại càng cao. Do đó, việc tuyển lựa xưởng phân phối đồng phục bảo hộ cần lựa chọn kỹ lưỡng.

    Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Đồng Phục JK Việt Nam luôn có một số mẫu sẳn để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi vẫn nhận may áo theo mẫu yêu cầu.

    Đến với Đồng Phục JK Việt Nam khách hàng sẽ được:

    • Được chọn lựa kiểu dáng theo ý muốn của mình.
    • Được tự do chọn lựa chất liệu vải.
    • Được tư vấn in – thêu logo sao cho tối ưu chi phí nhất.
    • Thiết kế mẫu sơ bộ để khách duyệt trước khi may hàng loạt.
    • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình – chuyên nghiệp – tận tâm.
    Do đặc thù của tính chất vải may đồng phục bảo hộ lao động nên việc đảm bảo sự thoải mái cho người mặc khó hơn so với những loại trang phục khác. Tuy nhiên những yếu tố cần phải được đảm bảo là: vải dễ thấm hút, thoát nhiệt tốt và dễ hoạt động tay, chân. bởi thế bạn thường thấy ống tay áo và ống quần thường lớn, rộng, có nhiều túi và chi tiết phụ kiện để dễ có theo phụ kiện lao động (như bút, viết, cờ lê, mỏ lết, đinh vit…)

    Các loại vải may quần áo bảo hộ lao động K12
    Do yêu cầu cao về độ bền và thấm hút nên chất liệu vải thường được chọn để may đồng phục bảo hộ thường là kaki hoặc kate.

    Vải kaki
    Vải kaki cấu thành từ cotton mang tỉ lệ gần như 100%. Đặc điểm của sợi cotton là dễ thấm hút và dày, do đó giải quyết được vấn đề cấp thiết của áo quần bảo hộ. Hiện giờ do tầm giá của cotton khá đắt nên vải kaki thường được tạo bởi sợi poly tổng hợp đan chéo sợi cotton, vừa tiết kiệm giá thành, lại vừa đảm bộ độ bền.
    1 ưu điểm khác là vải kaki rất đa dạng về màu sắc nên rất dễ tuyển lựa.

    Vải kate
    Vải kate được làm từ sợi TC. Đây là sợi pha giữa sợi polyester và sợi cotton, cho nên nó mang được đặc tính tổng hợp của 2 cái sợi thành phần:

    • Tính thấm hút tốt, ưu tiên hàng đầu cho áo quần bảo hộ
    • Bề mặt vải mịn, phẳng, giúp giảm bám dính từ các chất bẩn, bụi.
    • Dễ giặt ủi, rất tiện lợi.
    • Thân thiện với cơ thể người, giúp người mặc thoải mái, nhất là với những người sở
    Gía cả quần áo bảo hộ bao nhiêu?
    Giá phổ biến trên thị trường bây giờ cho 1 bộ quần áo bảo hộ lao động K12 chất lượng có giá trung bình từ 250.000VNĐ trở lên. Tùy vào từng loại chất liệu vải và mẫu mã mà giá cả có thể thấp hoặc cao hơn.

    Để hiểu rõ hơn, hãy gọi cho Đồng phục JK Việt Nam theo Hotline: 0936.647.467 – 0962.004.400 để được tư vấn nhanh chóng nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này