QC Quần áo bảo hộ Hàn Quốc thiết kế thoải mái, năng động, mẫu mới 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 25/5/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của người lao động khi tham gia làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất hay ở tại công trường ngoài trời. Quần áo bảo hộ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động và lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC tự hào là đơn vị đang cung cấp đầy đủ những mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân cũng như kỹ sư ngành cơ khí với những kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn có cả một đội ngũ nhân viên thiết kế sẵn sàng làm việc khi quý khách hàng yêu cầu. Và với việc tự tay sản xuất nên những sản phẩm đồng phục chất lượng nên giá thành của những bộ quần áo bảo hộ này luôn có giá gốc tại xưởng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế chỉn chu, trẻ trung với tay áo rộng thoải mái dễ dàng cử động, cúc áo đồng màu được đính chắc chắn.
    [​IMG]
    - Thiết hai bên hông áo bo thun gọn gàng, không tạo cảm giác quá gò bó mà có thể hoạt động một cách linh hoạt, đường may hết sức cân đối, chắc chắn và bền đẹp.
    [​IMG]
    - Điểm ấn tượng nhất tạo nên sự thu hút của mẫu áo bảo hộ này chính là túi ngực phối nắp vừa thời trang, vừa đẹp mắt, đường viền màu sắc có độ tương phản cao ở ngực tạo điểm nhấn trang trí.
    [​IMG]
    - Đồng phục bảo hộ lao động được làm từ chất liệu vải cao cấp. Ưu điểm vượt trội của loại vải này chính là sự mềm mại, có khả năng thấm hút và lưu thông không khí cao, hơn thế nữa chất liệu này không bị bung xù giúp cho sản phẩm bền, đẹp lâu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này