QC Quán ăn ngon ở quận 3- vương quốc hải sản ngon bổ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tapseo, 24/12/15.

  1. tapseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    quán ăn ngon quận 3- nhà hàng Rạn Biển nổi tiếng số một khắp Sài Gòn với rất nhiều món ngon, hương vị độc đáo. Thiên đường các loài hải sản tại quán sẽ mang đến cho mọi người được tận hưởng như đang thể thưởng thức hải sản tại ngay chính tại biển.

    Được khách hàng tín nhiệm qua nhiều năm là một một trong số ít nhà hàng hải sản ngon tại thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng các món ăn ngon tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên phục vụ các món hải sản được chế biến công phu và thơm ngon cho quý khách. Trong số đó, không thể không kể đến các món ngon được chế biến từ mực thơm ngon


    [​IMG]
    Nhà hàng ngon quận 3 quán ăn ngon quận 3​

    ► Không chỉ là món ăn sang chảnh mà tôm hùm canada vô cùng bổ dưỡng. Trong tôm hùm Canada còn có lượng omega - 3 rất cao phòng bệnh tim mạch. Thú vị hơn, các Vitamin là khoáng chất bổ dưỡng cho con người. Thực đơn từ tôm cũng luôn thích hợp với người bị bệnh tim và cả người ăn kiêng


    ♦ Hơn nữa ngoài lẩu ngon Sài Gòn thì Sài Gòn còn gì thu hút thực khách về món ăn nào? Ngoài các món ăn thông thường thì Sài Gòn có nhiều món ăn mang phong cách các vùng miền: tôm nướng muối ớt ngon tuyệt, tôm hùm, mực một nắng…và cùng vô số các món ngon quy tụ mọi vùng miền.

    [​IMG]
    Tôm nướng muối ớt ngon, bổ, rẻ

    thì ăn lẩu chớ ăn gì nữa. Không còn gì thú vị hơn nếu được, cùng đám bạn nhâm nhi vài ly bia, thưởng thức món lẩu hải sản chẳng hạn, ngắm màn đêm và ánh đèn hoa lẹ của Sài Gòn! Khi đó, Sài Gòn đẹp và kiêu hãnh! Nhưng việc Tôm nướng muối ớt vừa rẻ, vừa ngon cũng chả biết chọn nơi đâu cho những ai không phải là dân sành ăn ở Sài Gòn. Nếu là người mê hải sản? Nếu thực sự bạn đam mê hải sản thì tôi bật mí nhà hàng ăn uống chỉ riêng về hải sản. Quán ngon hải sản đó là Rạn Biển. Hãy thử một lần, món lẩu sẽ làm bạn ngất ngây.
     
    #1

Chia sẻ trang này