Chia sẻ PSG bất ngờ "trói chân' người thừa Draxler

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 11/5/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 10/5: Bayern M.Unich đang cân nhắc gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho.

    Bayern M.Unich cân nhắc gia nhập cuộc đua Sancho

    Theo tờ Bild, Bayern M.Unich đang cân nhắc về khả năng gia nhập tỷ lệ cá cược cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho. Tuy nhiên phía Bayern sẽ không có nhiều cơ hội bởi vài năm gần đây DortM.Und không còn cho cầu thủ của mình gia nhập Bayern, bên cạnh đó Bayern đã có Gnabry, Coman, Sane và M.Usiala cho chỉ 2 vị trí chạy cánh.

    Bamford được Leeds gia hạn

    Theo David Ornstein của tờ The Athletic, Leeds đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền đạo cắm Patrick Bamford để nối dài hợp đồng từ 2022 sang 2023. Bamford đã chơi rất tốt tại Leeds mùa này và đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn tại Premier League với 15 bàn.

    Các đội Super League khó bị kiện ra tòa

    Theo báo chí Italia, các CLB đã tham dự vào ý tưởng giải đấu Super League sẽ không lo bị kiện. Lý do là bởi theo luật thương mại EU, UEFA có thể bị quy kết là một tổ chức độc quyền bất hợp pháp nếu họ tìm cách ngăn chặn Super League được tổ chức. Tuy nhiêu điều đó sẽ chỉ bảo đảm các đội đó không phải đấu lý tại tòa, hơn nữa Anh Quốc không thuộc EU và chính phủ Anh đã đe dọa pháp lý với 6 CLB Anh dự Super League, mà giải này cần 6 CLB Anh dự.

    [​IMG]

    UEFA 2 ngày nữa công bố địa điểm chung kết Cúp C1

    Hãng thông tấn BBC cho biết UEFA sẽ quyết định địa điểm tổ chức trận ty le bong da chung kết Champions League mùa giải này vào ngày 12/5 tới. Trận đấu Chelsea – Man City dự kiến đá tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đang có khả năng trận này sẽ đá tại Wembley để tiện cho công tác hậu cần lẫn cho số nhỏ khán giả vào sân cổ vũ nếu có thể.

    Juventus nguy cơ mất vé dự Cúp C1, Pirlo kiên quyết không từ chức

    HLV Andrea Pirlo khẳng định ông sẽ không từ chức bằng bất kì giá nào, sau khi Juventus thua AC Milan 0-3 và không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions Legue: "Từ chức ư? Tôi sẽ không làm thế sau khi tiếp nhận công việc này bằng tất cả tâm huyết. Tôi vẫn còn trách nhiệm với đội bóng trong 3 trận còn lại của mùa giải".

    Ibrahimovic chấn thương đầu gối, nguy cơ lỡ Euro

    Zlatan Ibrahimovic phải rời sân ở hiệp 2 trận đấu giữa Juventus và AC Milan (Milan thắng 3-0) vì chấn thương đầu gối. Theo tiết lộ từ HLV Pioli, tiền đạo người Thụy Điển đã "cảm thấy không khỏe từ trước trận nhưng vẫn cố gắng thi đấu".

    Dù chưa có kết luận chính thức về tình trạng của Ibra, giới truyền thông Italia khẳng định anh có thể ngồi ngoài đến hết mùa, thậm chí bỏ ngỏ khả năng tham dự Euro cùng ĐT Thụy Điển, giải đấu khởi tranh từ ngày 14/6.

    Bayern gây sốc, tính "cuỗm" Sancho

    Theo telegraph, Bayern M.Unich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho. Ngôi sao người Anh đã úp mở dự định chia tay DortM.Und sau mùa giải này và hiện tại, anh đang được M.U, Liverpool quan tâm.

    SAO PSG chỉ trích đội bóng sau trận thua sốc

    Trung vệ Marquinhos thừa nhận, anh và các đồng đội ở PSG sẽ phải "ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn" sau trận hòa Rennes 1-1. Kết quả này khiến PSG bị Lille bỏ cách 3 điểm, qua đó đối diện nguy cơ không thể bảo vệ chức vô địch Ligue I.

    PSG bất ngờ "trói chân' người thừa Draxler

    Theo L'Equipe, Julian Draxler đã đồng ý gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm với PSG bất chấp không được ra sân nhiều vài năm qua. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay tiền vệ người Đức đang được Arsenal và nhiều đội bóng Bundesliga theo đuổi.

    Bayern nhắm sao vô địch Serie A của Inter

    Theo tờ Bild, trong nỗ lực củng cố cho vị trí hậu vệ cánh phải, BLĐ Bayern M.Unich đã hướng sự chú ý tới Achraf Hakimi của Inter Milan. Cầu thủ người Morocco này không lạ gì môi trường bóng đá Đức do từng được DortM.Und mượn về từ Real Madrid và chơi cực kỳ nổi bật. Ở mùa giải 2020/21, anh góp công lớn vào chức vô địch Serie A của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milano.

    Barca bắt đầu đàm phán với Aguero

    Theo tờ M.Undo Deportivo, CLB Barcelona đang đàm phán bước đầu với người đại diện của Sergio Aguero. "El Kun" sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa này và anh cũng rất M.Uốn sát cánh với bạn thân Messi ở Nou Camp. Tuy nhiên, vấn đề đãi ngộ vẫn đang là rào cản chính lúc này khi Aguero yêu cầu mức lương lên tới 200.000 euro/tuần, trong bối cảnh tình hình tài chính của Barca không hề dư dả.

    Alaba tiết lộ lý do rời Bayern

    David Alaba giải thích lý do vì sao lại quyết định rời Bayern sau mùa này: "Tôi rời Bayern với những giọt nước mắt lăn dài nhưng tôi phải hướng tới tương lai. Đây không phải quyết định chống lại Bayern nhưng tôi M.Uốn làm một cái gì đó mới và tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp. Để lớn lên, bạn phải bước ra khỏi "vùng an toàn" và tôi phải nói ra nếu không có thể bị hiểu nhầm".

    Everton tăng cường nhân sự vì mục tiêu Champions League

    Theo Daily Express, Everton đang tìm cách chiêu mộ Zambo Anguissa của Fulham. HLV Ancelotti rất hâm mộ tiền vệ 25 tuổi này và đội bóng áo xanh vùng Merseyside sẵn sàng trả 25 triệu bảng để đưa anh về Goodison Park. Đây là mảnh ghép được cho là có thể giúp Everton gia tăng sức cạnh tranh cho mục tiêu giành vé Champions League ở chiến dịch 2021/22.

    Aubameyang xin lỗi, fan Arsenal vẫn không tha thứ

    Tiền đạo hưởng lương cao nhất Arsenal, Aubameyang đã lên tiếng xin lỗi fan CLB này vì thất bại tại Europa League. Sau khi bị loại khỏi Europa League, Arsenal cũng coi như hết cơ hội dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, hành động của tiền đạo đội trưởng người Gabon vẫn không được các fan "Pháo thủ" chấp thuận và đang có một làn sóng đòi đuổi cổ Aubameyang cũng như Lacazette ra khỏi sân Emirates
     
    #1

Chia sẻ trang này