Plants vs Zombies 2 PC - Game hoa quả nổi giận 2

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Nguyễn Hải, 17/3/15.

  1. Nguyễn Hải PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Plants vs Zombies 2 là phiên bản mới nhất của thế loại game vui nhộn, còn được biết tới với cái tên hoa quả nổi giận hoặc trồng cây bắn ma. Tuy nhiên, mặc dù phiên bản trên di động đã ra mắt cả năm nay nhưng Plants vs Zombies 2 PC vẫn bặt vô âm tín. Để game thủ có thể trải nghiệm thì có 2 cách: Giả lập Android hoặc chơi dạng flash, cách thứ 2 thì nó chỉ đơn thuần ở dạng chơi thử, có mỗi một màn hay sao đó. Vậy nên cách chơi game hoa quả nổi giận 2 trên máy tính PC, Laptop được lựa chọn là chạy trên Bluestacks.

    [​IMG]
    Ngay khi ra mắt từ phiên bản đầu tiên thì game Plants vs Zombies đã nhanh chóng khiến cộng đồng game thủ phát điên lên để tìm cách phá đảo. Những bảng đầu khá đơn giản, chú thích đầy đủ để bạn hiểu về các công cụ, thành phần trong game. Càng về sau, độ khó càng lên cao, bạn phải có sự tính toán, nhanh tay nhanh mắt thì mới có thể chiến thắng được quái vật với nhiều thể loại man rợ khác nhau.

    Download Plants vs Zombies 2 PC

    Như đã đề cập ban đầu, mình chia sẻ cho bạn link download file dạng flash, bạn tải về và kéo thả vào trình duyệt web là chơi được (Chơi thử 1-2 ván gì đó).
    Cách chơi đầy đủ hơn là bạn sử dụng phần mềm giả lập android trên máy tính có tên là BlueStacks.

    Sau khi cài đặt thì bạn tìm kiếm Plants vs Zombies 2 trên Google Play, nhấn Install và chờ nó download, cài đặt.

    Yêu cầu máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 trở nên và có cấu hình tương đối thì mới chơi được game hoa quả nổi giận 2 trên máy tính nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này