QC PICK KÈO MCLUBVIET.COM : Lille vs PSG, 01h00 ngày 02/08 - Siêu Cup Pháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mclub.viet, 1/8/21.

  1. mclub.viet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/21
    [​IMG]

    Paris Saint Germain sẽ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại vị thế của mình bằng trận chung kết siêu cup nước Pháp với chính những kẻ đã ngáng chân họ ở mùa giải trước đó là Lille. Đoàn quân của HLV Jocelyn Gourvennec lên ngôi vương khi giành được 83 điểm sau 38 vòng đấu cùng với đó là 24 trận thắng xuyên suốt cả mùa giải.

    Siêu cúp Pháp năm nay là một trận đấu không chỉ khởi đầu cho mùa giải mới, mà đội bóng Thủ đô sẽ phải vô cùng quyết tâm để có thể đưa ra lời khẳng định về sự độc tôn của mình tại xứ lục lăng.

    PSG đã thắng 3/5 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội nhưng ở mùa giải năm ngoái họ đã nhận thất bại ở trận lượt về trước Lille với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà khiến đội bóng Thủ đô đánh mất chức vô địch. Tuy nhiên, về phong độ gần đây, PSG đã bất bại ở cả 5 trận giao hữu, trong khi Lille thì có vẻ như đang bất ổn khi mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.


    - Theo kèo châu Á, PSG thắng 7/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, thắng 6/8 trận gần đây; còn Lille thua 6/7 trận vừa qua.
    - PSG thắng 16, hòa 4 và chỉ thua 2 ở 22 cuộc chạm trán gần nhất với Lille.
    7/9 cuộc đối đầu gần nhất, 17/20 trận vừa qua của PSG và 15/20 trận gần đây của Lille đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 4/5 trận gần đây trên sân trung lập của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

    HLV Pochettino chưa thể có lại những ngôi sao ở đội hình xuất phát vì phần lớn vẫn còn nghỉ ngơi sau EURO 2020 và Copa America 2021, trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt của các ngôi sao Neymar, Di Maria, Verratti, Donnarumma... Đây là điều sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của PSG nhưng với các ngôi sao còn lại, họ vẫn có thể vượt qua kèo chấp này.

    Việc thiếu đi các nhân tố thường xuyên đá chính cũng phần nào ảnh hưởng đến sức tấn công của PSG. Có thể đội bóng thủ đô nước Pháp cũng vẫn chiến thắng nhưng cũng giống như kết quả của 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, và cả 5 trận gião hữu gần đây của Lille, bàn thắng sẽ không xuất hiện nhiều.

     
    #1

Chia sẻ trang này