QC Phương thức tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm thành công

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 7 Entertainment, 30/7/21.

  1. 7 Entertainment PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/21
    phương thức tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm thành công




    [​IMG]
    Ra mắt sản phẩm mới là hoạt động thường thấy ở rộng rãi doanh nghiệp cung cấp và kinh doanh. Tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm nhằm truyền bá hình ảnh của sản phẩm đấy tới người mua và thiết lập mối quan hệ hiệp tác mang các đối tác khác.



    Bên cạnh đó, lễ ra mắt cũng ý nghĩa lớn lao như sự đánh dấu sự vững mạnh sang mới của đơn vị. Với 3 phương pháp sau đây, công ty bạn sẽ có 1 lễ ra mắt sản phẩm thật hoành tráng, ấn tượng và hoành tráng:

    • Họp báo trước khi ra mắt sản phẩm: Thông cáo tạp chí trước lúc đưa sản phẩm chính thức ra thị phần. Để chuẩn bị cho họp báo cần văn bản truyền tải ngắn gọn, xúc tích thông điệp về sản phẩm. Ngoài ra, cần chú ý mời những doanh nghiệp tin tức, truyền thông thích hợp đến đưa tin.

    • Hình thức event launching: hài hòa hình thức thông cáo báo đài với hoạt động tổ chức tiệc, hậu cần, sử dụng thử sản phẩm… Lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm sẽ được tổ chức ở cửa hàng, showroom công ti có sự tham gia của những nhà báo, đi kèm những hoạt động cho khách tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm. Không những thế, hình thức này giá bán hơi cao.

    • Roadshow: cái hình tổ chức lưu động ra mắt sản phẩm bằng việc quảng cáo trên những phương tiện như xe đạp, xe máy dọc những các con phố, tuyến xã. tương tự sẽ truyền bá mang phạm vi rộng, tiếp cận được đa dạng đối tượng.

    Nếu muốn tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm hoành tráng, hãy chọn lựa công ty 7Entertainment.




    [​IMG]
    Nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn bằng 1 buổi lể trọng thể, tôn vinh được trị giá của sản phẩm. Cách thức tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm của 7 Entertainment:


    • Tư vấn về địa điểm và thời gian đơn vị

    • Lên kế hoạch chi tiết cho buổi lễ ra mắt sản phẩm

    • Trang trí, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, lựa chọn MC cho chương trình, những tiết mục tiêu khiển sẽ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt sản phẩm

    • Chuẩn bị bàn tiệc đón khách, kiểu dáng thiệp mời và gửi thiệp

    • Tổng phê chuẩn trước chương trình

    • Thực hiện tổ chức lễ kỷ niệm ra mắt giới thiệu sản phẩm

    • Tìm hiểu, tổng kết sau sự kiện



    [​IMG]
    7 Entertainment cam kết sẽ mang lại cho người mua những sự kiện ra mắt sản phẩm lý tưởng, hiệu quả cao mang tầm giá tiết kiệm và hợp lý nhất.


    CTY CP TM DV QC NGHỆ THUẬT SỰ KIỆN 7 ENTERTAINMENT

    ĐC : Phòng 5, Lầu 7, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Email: 7entertainment.vn@gmail.com

    Hotline: 0935.7777.27

    Website: www.7entertainment.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này