QC Phương pháp mới điều trị bệnh tiểu dầm bằng lá HẸ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddangvanha, 7/4/20.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Lá hẹ là 1 vị thuốc trong những bài thuốc dân gian đồng thời cũng là gia vị cho rất nhiều món ăn ngon. Khá nhiều mẹ thường dùng loại lá này để chữa ho cho trẻ mà không biết đến tác dụng chữa đái dầm bằng lá hẹ. Ngoài ra vì sao lá hẹ lại có tác dụng chữa đái dầm , cách thực hiện như là thế nào cho hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

    vì sao lá hẹ có công dụng chữa đái dầm?

    Lá hẹ còn được biết với rất nhiều tên gọi khác như khởi dương thảo hay cửu thái. Đây là loại cây thảo nhỏ thân mọc đứng cao khoảng 20-30cm với lá ở gốc thân có hình dải hẹp và phẳng, có rãnh ở giữa. Cây hẹ có hoa , có quả , cũng được sử dụng như là vị thuốc.
    Đây là loại cây vô cùng dễ trồng phù hợp với thời tiết của nhiều vùng miền khác nhau, sinh trưởng tốt nhất vào mùa xuân và mùa đông, thu sử dụng làm cho dược liệu tối đa là vào mùa xuân do thời điểm này chất lượng cây hẹ là tối đa.
    Cây hẹ có vị hơi hăng, cay, chua nhẹ và có tính ấm. Chữa đái dầm bằng lá hẹ bằng cách nào? Trong y học hiện đại đã có những phát hiện rằng hẹ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người hàng ngày như chất xơ, đạm, đường, Vitamin A, Vitamin C, Canxi, Phốt pho. Vậy nên những hoạt chất này có công năng gì?
    [​IMG] Mẹo chữa đái dầm bằng lá HẸ
    Theo YHCT, cây hẹ có công năng dưỡng thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm nên tích cực với rất nhiều bệnh từ đơn giản đến phức tạp như: giải độc, diệt khuẩn, chữa ho, đau răng, trị táo bón, tăng cường tốt với người bệnh bệnh đái đường , cả bệnh đái dầm.
    Mẹo chữa đái dầm bằng lá hẹ hiệu quả

    Đái dầm là tình trạng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm khi đang ở trạng thái ngủ. Đái dầm thường gặp ở trẻ nhỏ vì đây là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhiên ở trẻ trên 5 tuổi , người trưởng thành nếu hiện tượng dái dầm kéo dài đều đặn trên ba tháng thì được coi là bệnh.
    Đái dầm do khá nhiều Nguyên do nhưng Lý do chính là do thận âm hư và chức năng của bàng quang rối loạn. Khí hư hàn không tác động được lên bàng quang để thúc đẩy quá trình bài tiết bình thường. Bàng quang bị rối loạn đến từ rất nhiều Nguyên nhân như là tuổi già, thần kinh , tủy sống bị chấn thương, sau sinh nở, do tác dụng của một số thuốc hay thậm chí là do các vấn đề tiêu hóa như là táo bón kéo dài.
    Để chữa bệnh đái dầm bằng lá hẹ bạn có thể áp dụng bài thuốc sau: Lấy khoảng 25gam lá hẹ rửa sạch ngâm muối loãng giã vắt lấy nước. Dùng một nắm gạo tẻ để nấu cháo đến khi cháo nhừ bạn cho nước lá hẹ vào , nêm thêm một ít đường. Dùng cháo lúc nóng.
    Ngoài cách trên bạn có thể dùng hẹ để bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày hoặc nấu nước uống hàng ngày sẽ cải thiện bệnh đáng kể. Tuy nhiên khi sử dụng lá hẹ bạn nên Chú ý không kết hợp với mật ong, thịt trâu , không sử dụng dài ngày với ví như có cơ địa nóng.
    Thuốc đái dầm Đức Thịnh – giải pháp trị đái dầm hiệu quả từ thiên nhiên

    Dù vậy lá hẹ hay nhiều bài thuốc dân gian có công năng cải thiện chứng bệnh đái dầm nhưng tác dụng chậm , khó có thể khẳng định có thể chữa dứt điểm, đặc biệt với đối tượng đã bị đái dầm lâu ngày. Do vậy để chữa bệnh từ gốc mà vẫn an toàn cho sức khỏe người bệnh bạn có thể lựa chọn thuốc có nguồn gốc đông y như là Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh.
    Thuốc điều trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm thuốc không phải Thực phẩm chức năng đặc trị đái dầm được điều chế hoàn toàn từ những vị thuốc tự nhiên quý hiếm như: Hoàng kỳ, Ích trí nhân, Đương quy, Đảng sâm, Phục linh, Tang phiêu… có tác dụng bổ khí, thận, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang, giúp định tâm và điều hòa hoạt động của hệ thần kinh thực vật giúp bệnh nhân không nên dùng , không còn đái dầm nữa.
    Đây là sản phẩm thuốc uy tín được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên tòan quốc , có mặt trên thị trường trong gần 10 năm qua , vinh dự được Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn là “Sản phẩm, dịch vụ được tin dùng năm 2011” , được trao Cúp sản phẩm chất lượng.
    Bệnh đái dầm càng để lâu sẽ càng khó chữa và gây nên rất nhiều hệ lụy về tâm lí, sức khỏe bệnh nhân, do đó cần chữa trị kịp thời và dứt điểm. Bên cạnh việc sử dụng Thuốc chữa trị đái dầm Đức Thịnh, bệnh nhân nên Quan tâm việc dinh dưỡng sinh hoạt điều độ, tập những bài tập giúp nâng cao khả năng khả năng kiểm soát bàng quang như bài tập kegel để trị bệnh mau chóng , bảo vệ sức khỏe về lâu dài.
     
    #1

Chia sẻ trang này