QC Phương pháp makeup cho khuôn mặt dài và nhỏ trở nên bầu bĩnh, đáng yêu hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bibiyeu, 17/10/17.

  1. bibiyeu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Buổi trước đi học bọn mình được thực hành trang điểm cho khuôn mặt dài và nhỏ. Lúc giảng sư thực hiện mẫu mình đã chụp hình lại các bước, giờ mình chia sẻ cho bạn gái nào đang cần tham khảo cách thức makeup cho khuôn mặt dài và nhỏ đánh giá nhé. Tại đây mình cũng bật mí luôn là mình đang tham dự lớp học dạy trang điểm cá nhân cấp tốc của Tini Bridal. Mình tham dự khóa học ngắn hạn trong vòng một tuần thôi. Các bạn nào quan tâm đến khóa học này có thể tham khảo thêm tại đây nhé: http://tinibridal.com/day-trang-diem-ca-nhan-trang-diem-co-dau-cap-toc/

    Khuôn mặt dài và nhỏ trông gày gò, hốc hác và có phần thiếu nhựa sống. Làm sao để nó trông bầu bĩnh, tươi tỉnh, đáng yêu hơn nhỉ? Đương nhiên là phải trang điểm rồi. Thế nhưng, makeup cho khuôn mặt dài và nhỏ phải có nghệ thuật đấy nhé. Bạn cùng theo dõi nha!

    Phương pháp makeup cho khuôn mặt dài và nhỏ trở nên bầu bĩnh, đáng yêu hơn
    Bước 1. Đánh nền
    Các bạn vẫn lần lượt làm đủ những bước như lúc trang điểm thông thường nhé: rửa mặt, thoa nước hoa hồng, dùng kem lót, kem nền rồi tới phấn bám.

    [​IMG]

    Ở bước này bạn gái chỉ cần lưu ý chọn kem nền, phấn bám có màu sáng để khuôn mặt nhìn tươi tắn, rực rỡ hơn. Ko nên dùng các gam màu sậm nhìn vừa già, vừa thiếu sinh khí.

    Bước 2. Chân mày
    Với khuôn mặt dài lời khuyên cho các bạn là nên vẽ chân mày ngang đường to và chọn màu thích hợp với màu tóc của các bạn gái sẽ làm tự nhiên hơn.

    Bước 3. Mắt
    [​IMG]

    Nên dùng các gam màu nhẹ để đánh mắt như hồng nhẹ, cam nhạt hoặc mới mẻ hơn với xanh lá. Vẫn tuân theo mục tiêu đậm ở gần mí mắt rồi nhạt dần ra khắp bầu mắt.

    [​IMG]

    Lúc kẻ mắt, ở đuôi mắt nên hất nhẹ lên phía trên giúp khuôn mặt trông vui vẻ, tươi tắn hơn.

    4. Má
    [​IMG]

    Đối với má các bạn gái ko nên đánh ở đỉnh gò má sẽ làm khuôn mặt bạn trông gầy hơn. Biện pháp đánh cao nhất bạn nên đánh trong khoảng đầu cánh mũi kéo ra đến mang tai.

    Bước 5. Tạo khối
    Đối vớikhuôn mặt nhỏ, các bạn gái không nên đánh tạo khối. Xem lại biện pháp trang điểm cho khuôn mặt nhỏ: http://tinibridal.com/cach-trang-diem-cho-nguoi-co-khuon-mat-nho/

    Thế nhưng giả dụ khuôn mặt dài và nhỏ thì tạo khối lại là bước khá quan trọng, nó sẽ giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Bạn gái ước muốn khuôn mặt bớt dài, trông ngắn hơn? Thật đơn thuần, chỉ cần dùng cọ đánh lên vùng trán và cằm sở hữu phấn bột màu tối hơn da của bạn. Bỏ một chút phấn tạo khối màu sáng lên 2 bên má để khuôn mặt trông bầu bĩnh hơn nhé.

    Bước 5. Tô son
    [​IMG]

    Chị em nên chọn son cùng màu da với môi của mình nhưng trước khi đánh lên môi chị em nên dùng son kẻ viền môi và sau lúc son môi bạn gái nên xoa lên môi một lớp son bóng sẽ giúp đôi môi căng mộng và đày nhựa sống, góp phần tạo vẻ cân đối giúp khuôn mặt bạn gái.
     
    #1

Chia sẻ trang này