QC Phương pháp lựa chọn cân oto, cân xe tải tốt nhất, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi msweb.vn, 1/9/14.

  1. msweb.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty , đại lý cung cấp loại mặt hàng cân điện tử , cân oto, cân xe tải,.... Với rất nhiều mẫu mã và loại sản phẩm cùng chất lượng và giá thành khác nhau điều đó dẫn đến hiện nay đa phần các doanh nghiệp đang lo lắng không biết nên mua sản phẩm cân điện tử ở chỗ nào, cân ôtô ở chổ nào để được sở hữu mặt hàng tốt nhất, uy tín nhất, giá cả hợp lý, hài lòng nhất để sản xuất và phát triển lĩnh vực kinh doanh buôn bán của khách hàng.

    Sau đây là một số bước để quý khách hàng có thể lựa chọn được loại cân oto , cân xe tải phù hợp và hiệu quả cho mình:
    1. Lựa chọn mức cân max của oto
    2. Lựa chọn kích thước bàn cân ô tô điện tử
    3. Lựa chọn kiểu cân chìm hay nổi:
    4. Lựa chọn bước nhảy (sai số) của cân điện tử:
    5. Lựa chọn thiết bị cân đồng bộ hay phối ghép
    6. Lựa chọn khung bàn cân
    7. Lựa chọn giá cả của cân ô tô, cân xe tải:
    [​IMG]

    Các bạn đừng lo lắng suy nghĩ và hãy đến với Đại lý cân điện tử Tiến Đạt.

    Đại lý cân điện tử Tiến Đạt được ra đời và phát triển từ một lực lượng chuyên về hoạt động trong lĩnh vực cân ôtô , với đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên đông đảo đã được đào tạo bài bản và đã có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cân ô tô. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự an tâm và tin tưởng của Quý khách hàng khi mua thiết bị cân xe tải của chúng tôi.

    [​IMG]

    Công ty cân điện tử Tiến Đạt hiện hợp tác và nhận phân phối nhiều mặt hàng chất lượng của một số hãng sản xuất sản phẩm cân điện tử hàng đầu khắp thế giới. Có thể nói đến như: METTLER-TOLEDO (Tập đoàn toàn cầu – Liên danh giữa Mỹ và Thụy Sỹ) , HBM – Germany, PT – New Zealand…., Công ty đồng thời là đại lý của hãng cân điện tử OHAUS (Mỹ) sẽ giúp cho khách hàng hài long về chất lượng thiết bị và sự minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm khi mua .!.

    [​IMG]

    - Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên cung cấp các dịch vụ : hỗ trợ, khảo sát, thiết kế, sản xuất và lắp đặt những loại sản phẩm cân điện tử bao gồm: cân xe tải, cân bàn công nghiệp, cân kỹ thuật, cân chuyên dùng cho ngành sơn, cân chuyên dùng cho ngành giấy – bao bì, cân thủy sản, cân đóng bao, cân băng tải, cân tầu hoả, Mức cân từ 100g tới 150 tấn.
    - Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên cung cấp những dịch vụ bảo trì, bảo hành mỗi tháng, hàng quý, hàng năm, căn chỉnh lại các vị trí góc của bàn cân nhằm tăng thêm tuổi thọ của cân điện tử và bảo đảm độ ổn định, độ chính xác của sản phẩm cân điện tử cho người mua.
    - Tuy nhiên Đại lý cân điện tử Tiến Đạt còn có dịch vụ nâng cấp cân ô tô nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách.
    Các bạn đến với cân điện tử Tiến Đạt để được sở hữu những thiết bị chính hãng với giá siêu rẻ, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này