QC Phương pháp kiểm tra vi khuẩn Hp bằng test thở có độ nhạy cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tarzannhi, 25/4/19.

  1. tarzannhi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Ưu điểm của phương pháp kiểm tra vi khuẩn Hp bằng test thở.
    Độ nhạy cao: Độ nhạy của xét nghiệm lên tới 95% cho phép phát hiện lượng vi khuẩn Hp hoạt động ở mức độ rất thấp.
    Độ chuyên biệt lên tới 96% giúp tránh sai sót do tác động của các loại vi khuẩn sinh Urease khác.
    Độ chính xác của phương pháp lên tới 88% đưa phương pháp test kiểm tra hơi thở trở thành một phương pháp tin cậy trong kiểm tra và theo dõi nhiễm khuẩn Hp.
    Tiết kiệm thời gian: Toàn bộ quá trình kiểm tra chỉ diễn ra trong vòng tối đa là 30 phút, bệnh nhân có thể tới các cơ sở thực hiện test thở này và yêu cầu làm ngay.
    An toàn, không gây đau: Biện pháp kiểm tra nhiễm khuẩn Hp bằng test thở hoàn toàn không gây đau đớn cho bệnh nhân. Mặc dù C14 là đồng vị có tính phóng xạ của Carbon, tuy nhiên, lượng phóng xạ của mỗi lần làm test là cực thấp, không gây ra bất kỳ ảnh hưởng bất lợi đáng kể nào cho cơ thể. Tuy nhiên, trẻ dưới 8 tuổi vẫn được khuyến cáo nên sử dụng test thở với C13 để đảm bao an toàn hơn, nhưng giá thành lại cao hơn nhiều so với test thở C14.
    Có thể thực hiện để kiểm tra hiệu quả điều trị Hp: Sau khi bệnh nhân điều trị bệnh lý dạ dày có vi khuẩn Hp với một phác đồ điều trị đều cần phải kiểm tra lại tình trạng nhiễm khuẩn Hp, việc kiểm tra lại như vậy trong đa số các trường hợp không cần phải tiến hành nội soi dạ dày mà có thể thực hiện xét nghiệm test thở kiểm tra vi khuẩn Hp.
    Đánh giá được chính xác lượng Hp đang hoạt động: Vi khuẩn Hp đang hoạt động là đối tượng gây ra tình trạng viêm, tổn thương dạ dày. Test thở UBT có kết quả cao chứng tỏ lượng Urease sinh ra nhiều là lúc vi khuẩn Hp đang hoạt động mạnh và khả năng gây bệnh cao hơn, việc tiệt trừ Hp sẽ khó khăn hơn.

    Xem thêm: đèn mổ di động / đèn mổ treo trần / máy gây mê kèm thở / bàn khám sản phụ khoa / máy nội soi cổ tử cung / máy cắt đốt điện cổ tử cung / máy siêu âm điều trị /
     
    #1

Chia sẻ trang này