QC Phương pháp diệt mối tận gốc hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi newmeta1, 14/5/15.

  1. newmeta1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Mối là côn trùng có hại rất mạnh, hiện ở việt nam có tới 90 loài mối khác nhau. Để phòng tránh được tình trạng này chúng tôi đã đưa ra cách khắc phục về diệt mối tận gốc như sau:
    Phương pháp diệt mối tận gốc hiệu quả.
    Chuẩn bị nguyên liệu:

    Trình tự gồm 2 bước:

    - Nhử mối

    - Phun thuốc




    Thứ nhất : Nhử mối

    Cá thể Mối rất mềm yếu và rất dễ bị các kẻ thù: cóc, chim, kiến…tấn công. Nhưng đối với con người thì chúng lại có sức gây hại rất lớn. Mối hoạt động âm thầm kín đáo không hề gây tiếng động nên phát hiện được chúng là rất khó. Các công trình, kiến trúc bị làm sập bởi mối…

    Mắt của mối lao động, không nhìn được nhưng nó có những tín hiệu hoá học, các feromon, người ta đã xác định đựơc 9 tín hiệu hoá học khác nhau như tín hiệu đòi ăn, báo động, phát hiện mồi từ xa. Để biết thêm thông tin về phương pháp diệt mối vui lòng ghé qua dịch vụ diệt mối tại hà nội.

    Thường thì mối rất thích ăn các loại gỗ mềm còn mới như thông màu trắng, trám trắng, bồ đề… ta có thể dùng các loại gỗ trên để đặt hộp nhử mối ở vị trí yên tĩnh khi mối phát hiện thức ăn sẽ đến xông ở đống gỗ đó ta có thể tiến hành phun thuốc để diệt mối tận gốc.

    Thứ 2: Thuốc diệt mối tận gốc có dạng bột mầu nâu hồng được, không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà mối về tổ mới chết và gây chết cả hệ thống tổ. Để đạt được mục đích diệt côn trùng này yêu cầu càng nhiều mối dính thuốc chạy được về tổ càng tốt.

    Sau khi bị dính thuốc mối sẽ chạy rất nhanh về tổ mối lính có khả năng phát hiện có mùi lạ không cho vào tổ song với số lượng hàng vạn cá thể đồng loạt chạy về thì mối lính sẽ không đủ khả năng ngăn để ngăn cản. Chính vì đặc điểm này, trong một công trình phải phun các hộp nhử cũng như các điểm mối ra trong cùng một buổi.Mối sau khi bị nhiễm thuốc, mất khả năng nhận biết đồng loại, nên mối lính thường cắn những con cản đường và lăn ra chết đồng loạt trong tổ.

    à Công việc còn lại là thu dọn chiến trường, các loại thuốc diệt mối thường rất độc hại, trước khi phun thuốc cũng như thu dọn chiến trường các bạn nên đeo khẩu trang và găng tay nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này