Chia sẻ Phương pháp chống tinh dịch phóng ra sớm hỗ trợ kéo dài thời kì quan hệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguoiduatin196, 10/7/18.

  1. nguoiduatin196 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Nơi ở:
    11 Thai ha, Hanoi, Vietnam 100000
    Phương pháp chống xuất tinh sớm hỗ trợ kéo dài thời kì quan hệ
    Dùng bao cao su
    dùng bao cao su Không những trợ giúp giảm khả năng lây truyền những bệnh xã hội mà còn thực hiện giảm ma sát lên dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ. trai có thể sử dụng 12 áo mưa cùng khi. tuy nhiên, nếu sử dụng 2 cái một khi, bao cao su sẽ dễ bị rách hơn.

    Đổi thay tư thế quan hệ
    Duy trì mãi một tư thế quan hệ hay vận dụng tư thế không thích hợp cũng có khả năng gây tinh dịch phóng ra sớm. Nhằm tạo cảm thấy mới lạ, bạn cần thay đổi tư thế quan hệ Để tránh nhàm chán. ngoài ra, vận dụng một số tư tế khác lạ như “nữ trên phái mạnh dưới” sẽ trợ giúp tiến hành giảm ma sát lên dương vật, từ đó kéo dài thời kì cương cứng.

    Tự sướng trước lúc quan hệ
    những nam giới Chia sẻ rằng, họ hay tự thủ dâm trước lúc quan hệ Để quen với việc dương vật bị cọ sát trước khi lâm trận thực sự.

    thực tế, nếu như biết cách tự sướng phù hợp sẽ mang đến các kết quả tốt đối với sức khỏe. tuy vậy, cần Đừng quá lạm dụng Do tự sướng cũng chính là một trong vài nguyên do gây chứng xuất tinh sớm.

    Tập luyện cơ đáy chậu
    Việc tập luyện các bài tập cho khu vực cơ đáy chậu cũng có tiềm năng giảm tình trạng tinh dịch phóng ra sớm hiệu quả. Bài tập này giống như việc trai nhịn tiểu. mỗi ngày tập luyện 1 – 2 lần, mỗi lần cỡ 20 nhịp chắc chắn sẽ mang lại kết quả tích cực.


    - Xem thêm: thuốc trị xuất tin sớm?

    Giữ tâm trạng thoải mái, không nên lo lắng, lực ép
    Đây là một trong những tác nhân dễ gây xuất tinh sớm nhất. thông thường trong một vài lần đầu quan hệ, phái mạnh có khả năng bị xuất tinh sớm Tại vì quá phấn khích, chẳng thực hiện chủ được cảm xúc. mặc dù, nếu như hàng ngày duy trì tâm trạng lo lắng, áp lực trong việc tiến hành khoái cảm bạn tình sẽ xấu cho chất lượng cuộc yêu.

    Cần giữ tâm trạng thoải mái, tự tin trước và trong lúc quan hệ.

    Nguồn bài viết từ: 10 cách chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ | Khám Chữa Hôi Nách
     
    #1

Chia sẻ trang này