188bongda.com

Chia sẻ Phương pháp chống hàng nhái với SMS Brandname cho ngành phân bón

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi otakusama, 22/1/21.

  1. Lượt xem: 87

    otakusama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Với một quốc gia có nền tằng nông nghiệp lâu đời như Việt Nam thì SMS Brandname cho ngành phân bón là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu nạn hàng nhái, kém chất lượng và đảm bảo uy tín cho người dùng. Nhu cầu về sản phẩm nông nghiệp luôn ở mức cao nên vì thế tiêu chuẩn về các sản phẩm phân bón cũng cần được xác thực tốt nhất.

    1. Ảnh hưởng hàng giả, nhái sản phẩm phân bón trong ngành nông nghiệp

    Ảnh hưởng đến người dùng


    Đối tượng sử dụng phân bón đầu tiên có thể kể đến là người dân nông thôn. Họ thường không có thói quen tìm hiểu thông tin về phân bón trên mạng nên chỉ dựa trên các tiêu chí như thói quen và sự tư vấn bên ngoài. Còn với các cá nhân đầu tư nông nghiệp công nghệ cao có phần dành thời gian và tìm hiểu kỹ hơn so với đối tượng trước.

    Tuy nhiên, nếu chất lượng phân bón thấp cũng sẽ gây ảnh hưởng đến cây trồng như làm chết cây, giảm năng suất và khiến cây chậm phát triển. Yếu tố này không chỉ giảm năng suất và dẫn đến thất thoát thu nhập của người dân mà chính là còn khiến họ phải chịu những thiệt thòi về pháp lý khi sử dụng hàng chất lượng kém.

    Ảnh hưởng đến các doanh nghiệp
    [​IMG]
    Ảnh hưởng đến doanh nghiệp

    Một số hậu quả nghiêm trọng có thể kể đến nếu doanh nghiệp gặp phải nạn hàng giả như sau:
    • Mất niềm tin từ người tiêu dùng, thậm chí bị tẩy chay bởi các đối tác khách hàng

    • Doanh thu thất thoát và sụt giảm nặng nề

    • Đối mặt với các vấn đề pháp lý

    • Chịu sự đánh giá của khách hàng

    • Tốn kém chi phí bù trừ thiệt hại (thời gian, nhân sự và công sức)
    2. Giải pháp tem chống giả với SMS Brandname cho ngành phân bón

    Một chiến dịch SMS Brandname cho ngành phân bón dùng tem chống hàng giả được đưa ra sẽ bảo vệ trước tiên là người tiêu dùng, khách hàng của doanh nghiệp. Sau đó là bảo vệ doanh nghiệp khỏi những rủi ro từ vấn nạn hàng giả.

    Khi đã triển khai tem xác thực SMS Brandname cho ngành phân bón, doanh nghiệp cần chủ động truyền thông các thông tin đến người dân và một số hình thức có thể kể đến như:
    • Sử dụng website công ty

    • Gửi Email đến từng khách hàng

    • Thông tin trên báo online hoặc báo giấy

    • Gửi tin nhắn đến khách hàng
    Đây cũng được xem là một cách PR cho doanh nghiệp bởi khách hàng cũng sẽ tin tưởng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng hơn. Điều thứ 2 chính là xây dựng được nhận thức của người dân để ứng phó với các nạn làm giả trong tương lai.

    Thông qua kênh SMS Brandname thì chúng tôi tin rằng việc tiếp cận và truyền thông đến người dùng các thông tin về cách thức chống sản phẩm phân bón giả nhái là vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây để có một cái nhìn tổng quát nhất.

    Liên hệ ngay với AZTECH chúng tôi thông qua Hotline: 0903 858 865 nếu có thắc mắc về các dịch vụ Mobile Marketing.

    Bài viết liên quan:
     
    #1

Chia sẻ trang này