QC Phương Hoa Spa - Bí quyết làm đẹp của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qnhan10a3, 7/3/20.

  1. qnhan10a3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Nếu như phụ nữ Việt Nam ngày xưa luôn coi trọng những phẩm chất tốt đẹp bên trong con người là đủ, thì là một người phụ nữ hiện đại như ngày nay chúng ta còn phải chăm lo cho vẻ ngoài của mình nữa. Phương Hoa Spa sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.
    [​IMG]
    Dù chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi nằm tại số 184 Bình Lợi thuộc quận Bình Thạnh so với cả Sài Gòn phồn hoa tấp nập nhưng Phương Hoa Spa lại là một trong những điểm đến được đông đảo chị em trong khu vực tìm đến.
    Phương Hoa Spa được thiết kế theo phong cách hết sức sang trọng, và lịch sự, các vật liệu bên trong luôn gần gũi với thiên nhiên để tạo nên sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoái mái như là đang được spa tại nhà vậy.
    Tại Phương Hoa Spa khách hàng luôn là "thượng đế", vì vậy chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, tại đây bạn sẽ được tận hưởng chế độ spa hoàn toàn chuyên nghiệp gồm nhiều dịch vụ như: trị mụn, trị rỗ, thâm, chăm sóc da mặt, giảm mỡ....ngoài ra tất cả mỹ phẩm tại spa của chúng tôi đều những sản phẩm là từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể đồng thời đã được thử nghiệm trên nhiều người.
    Đến với Phương Hoa, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ spa vô cùng chuyên nghiệp với mức giá hết sức hợp lý kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục hàng tháng.
    Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch :

    • Địa chỉ: 184 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TPHCM
    • Tel: 0937024285
    • Website: spauytinbinhthanh.com
    • Fanpage : facebook.com/spauytinbinhthanh
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này