Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh với các nguy cơ bệnh lý nào ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhvanit, 7/1/14.

  1. anhvanit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Tiền mãn kinh và Mãn kinh đối với phụ nữ là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, thường xảy ra ở phụ nữ lứa tuổi từ 45-50. Trong quá trình mãn kinh, do thay đổi về nội tiết tố, người phụ nữ thường có những thay đổi về Tâm – Sinh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc, cũng như có những nguy cơ mới về sức khỏe có thể xảy ra.

    Mãn kinh diễn tiến từ từ theo tuổi tác, thường qua 2 giai đoạn:

    + Tiền mãn kinh:

    thường xảy ra ở độ tuổi từ 45-50, có thể kéo dài 2-3 đến 5 năm tùy người, do hoạt động buồng trứng bắt đầu suy giảm và có sự mất cân bằng các nội tiết tố nữ (Estrogen và Progesteron), dẫn đến kinh nguyệt không đều, kéo dài, dây dưa.

    + Mãn kinh thật sự:

    1 năm liên tục không có kinh và thường ở lứa tuổi từ 50-55, do buồng trứng ngưng hẳn hoạt động và ngưng tiết nội tiết tố nữ, dẫn đến kinh nguyệt mất hẳn.

    - Mãn kinh sớm:

    là mãn kinh trước 40 tuổi. Khi đó, người phụ nữ không còn khả năng có thai được nữa, do không còn có nang noãn chín hoặc noãn không thể phóng được (không rụng trứng được). Mãn kinh sớm xãy ra ở những phụ nữ hút thuốc lá, uống rượu, chiếu tia xạ trị bệnh, bị rối loạn miễn dịch, đã được phẫu thuật cắt tử cung nhưng còn chừa 2 buồng trứng..

    - Mãn kinh muộn:

    là mãn kinh sau 55 tuổi.

    Những rối loạn về Tâm - Sinh lý trong giai đoạn Tiền mãn kinh - Mãn kinh:

    Rối loạn kinh nguyệt: là biểu hiện chủ yếu nhất trong thời kì Tiền mãn kinh: vòng kinh dài, ngắn và ra huyết bất thường. Ngoài ra, có thể có giảm ham muốn tình dục do khô âm đạo, mụn trứng cá, tóc rụng, mệt mỏi kinh niên, lông mặt mọc rậm, da khô, nhám, nhăn nheo do mất dần lớp mỡ dưới da, tuyến vú trở nên mềm nhão, giọng nói bị ồ....âm đạo khô teo gây đau khi giao hợp. Nhiễm trùng tiết niệu và són tiểu do niêm mạc đường tiết niệu cũng bị khô teo. Một số người đi tiểu nhiều lần, tiểu khó vì niệu đạo bị xơ cứng.
    Cơn bốc hỏa: thỉnh thoảng xảy ra, do rối loạn vận mạch làm nóng bừng ở ngực, lưng, cổ, đỏ mặt, đổ mồ hôi, nhiều nhất là về đêm, gây khó chịu, mất ngủ. Có thể kèm cảm giác nặng chân, vọp bẻ...
    Vào thời điểm này, tâm sinh lý thay đổi đa dạng. Có người tính tình trở nên trầm mặc, lo âu, băn khoăn, chán nản hay thất vọng, thường không vừa lòng với môi trường xung quanh. Người ta nhận thấy có đến 46% phụ nữ bị mất ngủ, mệt nhọc trong thời kỳ mãn kinh, vận động chậm chạp, mất hứng thú trong quan hệ vợ chồng. Trạng thái dễ kích động, cáu gắt, hay gây gổ.Các triệu chứng này kéo dài độ vài năm rồi tự hết, do cơ thể đã quen dần với tình trạng thiếu hụt Estrogen. Tuy nhiên, cũng có người thấy những triệu chứng này nặng hơn khi đã chuyển sang giai đoạn mãn kinh thật sự.

    Các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh rối loạn kinh nguyệt và bốc hỏa

    Hiện nay, để cải thiện các triệu chứng khó chịu và ngăn ngừa các bệnh tật khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh thì phụ nữ có thể bổ sung các hoạt chất có tính năng sau:

    + Citroflavonoids ( chiết xuất chanh dầu) có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, kích thích tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da làm da có độ đàn hồi tốt hơn, chống chảy xệ da, làm da trong sáng, khỏe mạnh.

    + Borage oil (Dầu của cây lưu ly) có tác dụng Giúp cho việc tái sinh tự nhiên của da và giúp duy trì tính linh hoạt và đàn hồi của da. Chứa Omega 6.

    + Endo Phospholipes là tiền chất của phospholipid: Là thành phần chính tạo nên lớp màng tế bào và là thành phần chính phụ trách sự vận chuyển vật chất qua màng. Có tác dụng ổn định tế bào.

    + Omega 3 có tác dụng bổ sung DHA và EPA cho trí não và tim mạch, giúp tăng cường hoạt động trí não và thần kinh, bảo vệ hệ thống tim mạch.

    + Beta – caroten tiền tố vit A: Khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Vit A: Bảo vệ niêm mạc mắt, tham gia vào các phản ứng nhìn của mắt cũng như tăng cường miễn dịch cơ thể. Giúp khử các gôc tự do trong cơ thể và ngăn ngừa các bệnh mãn tính , ung thư, tim mạch…

    + Vitamin E có tác dụng chống lão hóa, giúp bảo vệ màng tế bào, bảo vệ cấu trúc collagen, elastin của da khỏi sự phá huỷ của gốc tự do, giúo quá trình lão hóa bị chậm lại.

    + Vitamin B9 (acid Folic) Tạo ra những tế bào máu, thiếu acid folic dẫn đến thiếu máu hồng cầu to.

    + Iron ( Sắt) là chất khoáng quan trọng trong cơ thể, có vai trò tạo nên hemoglobin, có nhiệm vụ chuyên chở oxy và CO2 trong quá trình hô hấp

    + Zinc ( kẽm) Không có kẽm, một loạt các chức năng cơ thể sẽ bị ngưng trệ, điển hình là: mất cân bằng đường huyết, chuyển dưỡng chậm lại, làm giảm khả năng ngửi, nếm. Kẽm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

    Tất cả những hoạt chất trên đã được hãng Nutrisante của Pháp nghiên cứu tạo ra 4 phức hợp:
    Endo Phospholipes giúp giảm thiểu các cơn bốc hỏa và đổ mồ hôi đêm.

    Vitamin B9. Sắt, Omega 3 phối hợp ngăn chặn stress, lấy lại sự thư giãn và cảm giác dễ chịu.

    Phức hợp chống oxy hóa (Beta – caroten, vitamin E, kẽm) và Borage oil (Dầu của cây lưu ly) góp phần bảo vệ, duy trì và giữ nước bề mặt da, đem lại vẻ tươi sáng
    Citroflavonoids ( chiết xuất chanh dầu) làm kích thích tuần hoàn máu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hồi phục cảm giác nhẹ nhàng cho vùng chân.

    Tác dụng kỳ diệu của 4 phức hợp trên đều có trong sản phẩm Manhae- của hãng Nutrisante Pháp và đã được nghiên cứu lâm sản của Ponroy Vitamontly industrie tại Pháp cho kết quả sau 1 tháng sử dụng:

    Manhae - Giải pháp duy nhất không sử dụng hormon thay thế cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh với công dụng: giúp cải thiện và giảm các triệu chứng của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi, ăn ngủ thất thường, mệt mỏi, căn thẳng, stress, bồn chồn, cáu bẳn, trầm cảm, tăng cân, da khô nhăn, tóc gẫy rụng…Giúp nâng cao sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.Chống lão hóa.Bổ sung Vitamine E, A, B9 và khoáng chất cho cơ thể.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:

    hpcpharma.com.vn/san-pham/manhae-124.aspx

    Cung cấp sản phẩm liên quan thoai hoa khop | phụ nữ tiền mãn kinhviêm khớp dạng thấp| thoái hóa đốt sống cổ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/14
    #1

Chia sẻ trang này