QC Phụ kiện báo trộm - cảm biến rò rỉ khí gas

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 29/10/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Nguyên nhân chính của các vụ nổ khí gas là xuất phát từ hiện tượng rò rỉ gas do vỏ bình gas thủng, van đầu bình bị hở, chỗ vặn van đầu bình vào vỏ bình hoặc dây dẫn gas hở do cũ nát, chuột cắn... Gas rò rỉ nếu gặp nguồn lửa, nhiệt cao sẽ dẫn đến cháy nổ. Chính vì điều đó, một trong những phụ kiện báo trộm được tích hợp trong máy báo trộm được nhiều người sử dụng đó là cảm biến phát hiện rò rỉ khí gas.

    Khi phát hiện sự cố rò rỉ gas ở khu vực đặt cảm biến gas, thiết bị hú còi và đèn nháy liên tục cảnh báo cho người sử dụng biết đã có rò rỉ khí gas trong phòng để có biện pháp phòng tránh và khắc phục kịp thời. Thiết bị phát hiện rò rỉ gas dễ lắp đặt khi sử dụng, độ nhạy và độ bền cao, thích hợp sử dụng ở khu vực nhà bếp


    [​IMG]

    Cách lắp đặt:


    Đặt thiết bị phát hiện rò rỉ gas gần nguồn gas khoảng 1m, cách mặt đất 0.3÷1.2m.

    Cắm trực tiếp vào nguồn điện lưới.

    Cách sử dụng:

    Sau khi cắm điện, cảm biến gas khởi động trong 2 phút. Lúc này đèn đỏ và đèn xanh cùng sáng. Khi loa kêu liên tục trong 5 giây sau đó ngừng kêu đồng thời đèn đỏ tắt thì cảm biến gas bắt đầu hoạt động.

    Kiểm tra cảm biến: dùng bật lửa để kiểm tra, xịt một lượng gas nhỏ khoảng 5-10 giây vào cảm biến, đèn đỏ sáng nhấp nháy và loa cảnh báo kêu chứng tỏ máy hoạt động tốt. Đến khi nào hết mùi, cảm biến trở lại trạng thái sẵn sàng hoạt động.

    Các lưu ý khi lắp đặt:

    Không lắp đặt tại các vị trí ẩm thấp, gần nguồn khói có nhiều hơi nước.

    Không lắp đặt ở vị trí bị che khuất

    Không lắp đặt thiết bị ở quá gần nguồn gas và ở nơi có nhiệt độ cao

    An ninh ngày đêm chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, báo trộm và dịch vụ lắp đặt báo trộm sẽ mang đến cho bạn và gia đình những thiết bị an ninh hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có thể tham khảo dịch vụ lắp đặt báo trộm tại Hà Nội hoặc tìm hiểu thêm về các loại máy báo trộm giá rẻ của chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại:

    Mr Long: 0934 999 301, email anninhngaydem@gmail.com

    Hoặc địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này