QC Phòng chống suất tinh sớm bằng phương pháp nào an toàn nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 23/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Thấu hiểu nỗi khổ của một số nam giới khi mà bị phải bệnh xuất tinh sớm, những bác sĩ phong kham nam khoa o ha noi hôm nay xin phép được chia sẻ một số cách chống căn bệnh xuất tinh sớm nhằm giúp cho nam giới lấy lại được phong độ cũng như sự tự tin trong quan hệ vợ chồng của mình.

    [​IMG]

    Tại vì sao nam giới mắc suất tinh sớm?

    Khi người đàn ông chẳng thể điều khiển được việc làm suất tinh của mình trong “cuộc yêu” thì được xem là suất tinh sớm. lúc gặp nên căn bệnh lý này, đấng mày râu có thể xuất tinh bất cứ khi nào giả dụ bị phấn khởi, ngay cả khi chỉ ngắm nhìn một số hình ảnh hở hang, khêu gợi hoặc chưa kịp “làm gì” với đối tác …đã có khả năng xuất tinh.

    Một số bác sĩ chuyên khoa Nam khoa cho rằng, nguyen nhan xuat tinh som o nam gioi là do các yếu tố về tuổi tác, bởi dài hay hẹp bao da cậu nhỏ; bởi vì lo lắng lo lắng, bởi vì lâu ngày không được "yêu" hoặc bị phấn khởi quá mạnh…dẫn tới. Đồng thời, xuất tinh sớm ở phái mạnh còn bởi tập quán tự sướng liên tục.

    Xuất tinh sớm không hẳn là căn bệnh không dễ dàng điều trị, ngược lại bệnh còn cực kỳ dễ trải qua nếu như đàn ông nắm rõ áp dụng một số mẹo chống xuất tinh sớm sau đây:

    - Dùng thuốc để điều trị suất tinh sớm.

    - Ăn rất nhiều món ăn có cho công dụng bổ thận tráng dương như: thịt dê, đuôi bò, hải sản… hoặc các món ăn có rất nhiều chất thực hiện tăng chất lượng tinh trùng như giá đỗ, nước cốt dừa.

    - Từ bỏ thói quen thủ dâm.

    - Ăn uống, vận động và lao động theo một chế độ khoa học.

    - Tăng cường sức khỏe bằng biện pháp thường xuyên chạy bộ, bơi lội, tập thể hình…

    Tuy nhiên, những biện pháp chống suất tinh sớm ở phái mạnh này chỉ có công dụng cải thiện tạm thời và không được lâu dài. Nếu muốn hiện tượng xuất tinh sớm tan biến hoàn toàn, bạn có nguy cơ dùng kỹ thuật căn chỉnh dây phanh quy đầu tại phòng khám Thiên Tâm. cách này sẽ làm làm giảm sự kích thích của một số dây thần kinh dao cảm trên cậu nhỏ và quy đầu của phái mạnh. Từ đó sẽ giúp cho nam giới kiểm soát được hành vi suất tinh, kéo dài thời điểm giao hợp giao cấu và đập tan mối lo suất tinh sớm ở phái mạnh.

    Nguồn: Làm thế nào để chống suất tinh sớm
     
    #1

Chia sẻ trang này