QC Phong cách thiết kế tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlanhlung, 17/9/15.

  1. lamlanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Có rất nhiều phong cách nội thất, thiết kế nội thất đẹp đơn giản hiện đại đang là nhu cầu thiết yếu trong quá trình thiết kế nội thất cho ngôi nhà đặc biệt là nội thất dành cho nhà bếp.
    Những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, hiện đại và đơn giản đem đến cho bạn sự thoải mái trong một không gian sống tính tế nhưng không kém phần sang trọng. nét nổi bật của những mấu thiết kế này chính là sự giản đơn tối thiểu trong cách trang trí . những chiếu tủ bếp, kệ bếp được thiết kế rất đơn giản về kiểu dáng lẫn màu sắc . với nhà bếp chật hẹp về diện tích thì mẫu tủ bếp chữ i, mẫu tủ bếp chữ u, mẫu tủ bếp chữ l, … luôn phù hợp .

    Phong cách thiết kế này mang lại cho căn bếp một sự rộng rãi và thông thoáng. đặc biệt là những thiết kế vuông vắn với hệ thống tủ bếp được đặt sát hay âm vào vách tường. trong quá trình thiết kế luôn khéo léo để ánh sáng tự nhiên chiếu vào theo một tỷ lệ nhất định vừa phải, đủ làm êm dịu căn bếp, đủ độ sáng nhưng không quá nắng gắt … kết hợp với việc thiết kế hệ thống điện , màu sắc của tường , trần nhà , cho đến các tủ bếp cao cấp, kệ bếp và bàn ăn tạo lên một không gian nhà bếp hoàn hảo, trắng sáng sạch sẽ đem lại sự thoải mái cho người nội trợ nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.


    Căn bếp được thiết kế đơn giản về hình thức thể hiện, thông qua sự phân chia các không gian , màu sắc , chất liệu ,….mà còn thông qua sở thích, thẩm mĩ của chủ nhân đó. đơn giản mà không sơ sài.bạn có thể nhìn thấy những không gian nội thất trong phòng bếp dưới đây, chúng đơn giản nhưng sang trọng. tu bep chu l dep
     
    #1

Chia sẻ trang này