QC Phong cách balo xinh cho bạn gái năng động Nếu bạn đang “săn lùng” cho mình chiếc balo nữ t

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 7/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Nếu bạn đang “săn lùng” cho mình chiếc balo nữ thời trang nhỏ gọn, xinh xắn để thể hiện phong cách riêng và tiện lợi cho quá trình di chuyển thì hãy tham khảo những gợi ý balo xinh dưới đây nhé!
    [​IMG]
     Balo mang phong cách năng động, cá tính
    Balo đặc biệt phù hợp với những cô nàng năng động, ưa sự dịch chuyển và tiện lợi. Nàng có thể đựng mọi vật dụng cần mang theo trong balo với mỗi chuyến đi. Chiếc balo này vừa giúp nàng thể hiện phong cách thời trang cá tính, trẻ trung của mình lại giúp nàng thoải mái hơn khi di chuyển với chiếc balo hành lý đeo gọn gàng trên lưng.
     Balo dây kéo nhỏ gọn, “chất lừ”
    Balo dây rút (drawstring backpack) chỉ mới xuất hiện trong thị trường cách đây không lâu nhưng nó gần như trở thành một “item” không thể thiếu với các bạn trẻ. Loại balo này có kích thước nhỏ gọn cùng một thiết kế cực kì đơn giản, quai được làm các các kiểu dây da, dây thừng hay thun,….Đặc trưng của balo dây rút nữ thời trang là phần miệng được đóng-mở bằng thao tác kéo-rút dây thay vì sử dụng khóa kéo thông thường.
    [​IMG]
    Balo dây rút ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,…và dần chinh phục các bạn gái khi lựa chọn balo thời trang. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn nữ có thể chọn balo dây rút có kích thước, họa tiết khác nhau, từ đơn giản, một màu cho đến những màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt.
     Balo mini xinh xắn, dễ thương
    Khoảng thời gian gần đây, chiếc balo mini trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Các cô nàng có xu hướng chọn những chiếc balo nữ mini thời trang làm điểm nhấn cho bộ váy áo, trang phục lung linh khi đi dạo hay đi dự tiệc. Ưu điểm của những chiếc balo mini là sự nhỏ gọn, xinh xắn bất kể khi đeo hay cầm nắm. Thế nhưng, chiếc balo này chỉ được tận dụng như một món phụ kiện thời trang tiện lợi mà thôi. Nó chỉ có thể giúp bạn chứa đựng những vật dụng nhỏ, cơ bản như: điện thoại, khăn giấy, đồ trang điểm,… Chính vì thế mà nó đặc biệt phù hợp với các cô nàng đấy. Thật dễ thương và tiện lợi phải không nào?
     
    #1

Chia sẻ trang này