QC Phối đồ cực Cool cùng giày thể thao bmt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 21/1/20.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Chúng ta đã trải qua hàng chục xu hướng chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Thời trang dạo phố cùng giày thể thao là một trong những xu hướng đang được giới trẻ quan tâm. Cùng giày thể thao bmt học cách phối đồ cùng giày qua bài viết dưới đây nhé!
    • Phối đồ với giày thể thao trắng
    Các item màu trắng, đặc biệt là giày thể thao bmt, thường sẽ rất dễ bị bám bẩn sau khi sử dụng. Thế nhưng sẽ không cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những đôi giày thể thao màu trắng. Vì sao ư? Vì giày thể thao màu trắng không chỉ dễ mặc, dễ phối mà còn tạo nên nét đáng yêu, duyên dáng cho người mang nữa.
    Thường thì những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng sẽ yêu thích những đôi giày thể thao màu trắng hơn là những cô nàng cá tính mạnh mẽ. Chính vì vậy nên cách phối đồ với giày thể thao bmt trắng của những cô nàng này cũng sẽ có chút đáng yêu, gần gũi.

    • Phối với áo hoodie
    Công thức mix đồ với giày thể thao bmt cho nữ thứ 2 mà bạn có thể thử chính là với chiếc áo hoodie.
    Với phong cách sporty, áo hoodie với giày thể thao bmt dường như “sinh ra là để dành cho nhau” vậy. Không khó để chọn ra một chiếc áo hoodie mix với quần jogger hay quần jeans phải không nào?
    Bạn nên chọn những đôi giày thể thao bmt thấp cổ và có tông màu phù hợp với set đồ để phối cùng. Một chiếc túi xách tay hay một chiếc kính mắt thời thượng và sành điệu sẽ làm trang phục ngày thu đông của bạn thêm hoàn hảo.
    • Phối đồ với giày thể thao đen
    Không mang đến vẻ đẹp ngây thơ trong sáng như những đôi giày thể thao màu trắng, nhưng giày thể thao đen lại có sức hút đặc biệt bởi sự quyến rũ, cá tính, rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ.
    • Chân váy + giày thể thao
    Chân váy cùng với giày thể thao là bộ đôi mang hai sắc thái đối lập nhưng lại tạo nên một tổng thể đối lập đầy thú vị. Chiếc váy điệu đà, nữ tính kết hợp với đôi giày thể thao bmt khỏe khoắn, thoải mái tạo nên sự ấn tượng, cuốn hút và dần trở thành xu hướng mix đồ với giày thể thao của giới trẻ.

    Trên đây là một số cách mix đồ cùng giày thể thao bmt. Chúc các bạn dạo phố vui vẻ cùng với cách phối đồ lý tưởng và gây được sức hút với người nhìn.
    Chúc các bạn có một buồi tối vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này