QC Phim giới thiệu Doanh nghiệp thiết yếu đến mức nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuquoc1993, 4/1/19.

  1. vuquoc1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi nghĩ về làm phim quảng cáo Công ty Bigstar Media, bạn đang hình dung việc làm sao để thực hành một TVC (clip quảng cáo truyền hình), clip ads (clip quảng cáo qua internet), viral clip (clip quảng cáo mang xúc cảm hài hay bi và có cài cắm bức ảnh Mặt hàng, thương hiệu), video marketing (clip giới thiệu giảng giải về Mặt hàng, dịch vụ, doanh nghiệp), phim tự giới thiệu (tự nói về Doanh nghiệp, kinh doanh qua video), phim hoạt hình (clip nhắm vào đối tượng trẻ em hoặc các Mặt hàng mang hình thái đặc tả hữu hình kém), hay phim kĩ xảo (cường điệu hóa biện pháp, vấn đề qua đồ họa trong video quảng cáo)… Có tương đối nhiều cách thể hiện và lý do để làm phim quảng cáo được cho là hiệu quả, ngoài ra câu hỏi đặt ra là vì sao làm phim quảng cáo?
    khá nhiều Khách Hàng khi liên hệ Bigstar Media (khoản hơn 10~30 cuộc gọi mỗi ngày can dự việc báo giá làm phim quảng cáo) sẻ cho biết là cần giá của làm phim giới thiệu là bao nhiêu cho video quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của Công ty, của khách hàng cá nhân. Để clip quảng cáo hiệu quả, Bigstar Media hỏi đến lý do làm phim giới thiệu, video sẽ vận dụng và triển khai trên hệ nền truyền thông nào ? Đã có phương án tiếp cận mẫu mục đích tiêu dùng nào ? – Thì các câu hỏi là chưa có giải đáp. Khó có thể báo giá làm phim quảng cáo ngay khi chính chủ còn chưa biết mình muốn gì và giải đáp được câu hỏi, tại sao phải tao video giới thiệu.
    Thường quá trình này, Bigstar Media tư vấn sẽ khởi đầu, có lúc nó dễ dãi biến thành quá phức tạp và mạo hiểm đối với các bạn văn phòng đại diện cho sếp Marketer đi đặt câu hỏi báo giá làm kế hoạch, có lúc nó lại trở nên rất thách thức cho Bigstar Media khi bản thân người hỏi là các bạn Marketing kinh nghiệm – cảm giác như từ một Công ty làm phim quảng cáo, nay trở thành một hãng giới thiệu lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing toàn quốc, có lúc thì đơn giản hơn với các bạn hiểu ngay vấn đề và chỉ tập hợp vào những phân khúc vừa phải cũng như cần thí điểm nhẹ trước khi thực hành những bước cao cấp, qui mô hơn trong đồ hình chiến thuật nội dung tiếp cận tiêu dùng.
    Qui Trình Làm Phim giới thiệu

    Phần chi tiết bên dưới được cho là tao video ad sử dụng trên internet, TVC đã là một dạng clip giới thiệu ko còn hiệu quả khi sử dụng truyền hình làm thuê cụ truyền thông, chi phí đắt đỏ và chẳng thể audit hay kiểm tra trước khi, Dường như và sau khi công chiếu tiện lợi khi so với sử dụng công cụ truyền thông qua internet.
    [​IMG]
    Có thể tóm tắt thành 3 quá trình khá dễ chơi cho việc làm phim quảng cáo:
    1. Creative – sáng tạo và thiết kế: khâu này toàn bộ các quá trình lên kế hoạch nhắm vào thị trường tiêu dùng nào theo từng nhóm, phương án thể nghiệm (A/B Testing), đáp ứng dòng truyền thông nào (above the line hay below the line), mẫu KPI nào cần xác định để kiểm tra hiệu quả, các case study đã từng thực hiện trước đây có giúp cho dữ liệu thế hệ được dễ ợt hơn và làm nhanh thời đoạn audit không ? Viết kịch bản thích hợp với kế hoạch đã đặt ra và chính xác, dễ chơi, mạch lạc nhắm thẳng vào mục đích tiêu dùng (có nhiều chiến lược để làm nội dung kiểu ngụ ý, tuy nhiên đối với video, mạch lạc là cách thắng lợi 3s ~ 6s đầu tiên), các thời đoạn kế tiếp về tiền chế tác như casting talent (chọn lựa diễn viên), tuyển lựa điểm quay (location), tuyển lựa crew (đội ngũ) và gear (camera, trang thiết bị) ăn nhập với qui mô của kịch bản đã đề ra
    2. Production – tiến hành chế tạo như kế hoạch đã đưa ra, các quá trình này có thể xem thêm chi tiết tại website của Doanh nghiệp làm phim quảng cáo và 3D kiến trúc Bigstar Media: chế tạo TVC quảng cáo
    3. Post Production – phần hậu kỳ: các tiêu chí về màu dung nhan, thương hiệu nổi trội, bức ảnh Mặt hàng key visual, pack shot nếu là sản phẩm tiêu dùng nhanh đều phải miêu tả rõ ràng và nổi trội qua sử dụng các khí cụ biên tập dựng phim, chỉnh màu, kỹ xảo. Thỉnh thoảng phải dùng tới giải pháp mạnh để làm các hiệu ứng mờ chìm những tác nhân ko liên quan tới nhãn hiệu, Mặt hàng, hay việc làm tối đi các khoảng trống bên ngoài, làm sáng một cách phóng đại Mặt hàng chính là rất cấp thiết để đạt được sự nổi bật
    biện pháp Làm Phim giới thiệu Cho phù hợp

    Như thấy ở trên, phần 1 cho thấy việc lên kế hoạch, hoạch định việc làm phim quảng cáo, chọn lọc kênh truyền thông, nó giúp khai thông rõ ràng được mục tiêu làm phim giới thiệu, và việc sử dụng internet để tạo ra là điều quan trọng hiện nay
    Nói đến thiết yếu vì điều hiển hiện là nhà nhà đều đang sử dụng internet nhiều hơn truyền hình, hay rạp phim và quan trọng hơn hết là người mua, sử dụng mobile (thiết bị di động) rất nhiều, và đều có kết nối internet để truy vấn cập vào các thông báo tiêu khiển, tin tức, mạng xã hội, nơi mà các hệ thống quảng cáo như display ad, video ad đều sẵn sàng cho các nhà lớn mạnh (creator) tiếp cận người dùng
    video First là chiến dịch do mạng xã hội Facebook dẫn đầu cách đây 2 năm cũng là cách cạnh tranh lại Youtube – mạng xã hội #1 video tình cờ, từ đó nó làm cho các hệ nền mạng xã hội như LinkedIn, Tweeter, Instagram cũng phủ đầy các video streaming, nhưng chẳng phải mạng xã hội nào cũng stream được video một cách dễ ợt vì lý do công nghệ, vì lý do sinh sau đẻ muộn.
    Điều này cũng làm giảm trãi nghiệm người mua khi xem clip quảng cáo, việc chọn kênh truyền thông đông người dùng, nhưng phải đúng mục đích và nội dung thích hợp là khá cần phải có, tỉ như lên LinkedIn – mạng xã hội với đại đa phần người mua là Founder, Manager, Director, nhà tuyển dụng, Entrepreneur với những mục đích liên quan nhiều về tiên tiến, tồn tại, duy tu kinh doanh mà chia sẻ một video ads quảng cáo mong mỏi viral xúc cảm mang đẳng cấp hí hước hay quá sức bi thương thì hoàn toàn ko thích hợp.
    Vậy vì sao Phải Làm Phim quảng cáo

    video giới thiệu giúp người mua sử dụng mobile có thói quen lướt nhanh tiếp cận nội dung nhanh hơn so với đọc một bài viết – tức tốc trong 3s ~ 6s đã hình dung được mục tiêu để phải xem nội dung giới thiệu, với 6s cho một bài viết, người mua sẽ thoát
    ví dụ dưới đây là clip 6s biên tập từ phim quảng cáo khu thành phố Vạn Phúc do Doanh nghiệp làm phim giới thiệu Bigstar Media thực hiện.
    Một video ad mang cảm xúc sẽ có thể chứa yếu tố giải trí và đi kèm thương hiệu hoặc Mặt hàng, nội dung của video ad hoàn toàn có thể là chính kịch hay siêu hí hước, mục tiêu để đạt được Like/Share tạo được traffic rẻ vào các nội dung đã thực hành
    Với một chiến dịch phù hợp để làm phim giới thiệu, việc thực hiện nhiều clip ad sẽ rẻ hơn cho chiến thuật truyền thông nội dung liên quan tới nhóm sử dụng, mỗi clip mang một chức năng ăn nhập và có hình thái persona của người dùng ngay trong đó; có thể đọc thêm 6 nguyên tắc làm clip giới thiệu
    ko có mẫu “medium” nào có thể vừa mang âm thanh, bức ảnh, lời thoại, dẫn truyện, câu truyện thương hiệu, mục tiêu marketing, thông điệp truyền thông, góc nhìn có định hướng vào chung một chỗ trong 30s tới 1 phút được ngoại trừ clip.
    clip ad quảng cáo làm đúng tiêu chuẩn giúp bức ảnh chuyên nghiệp, tươm tất, chóng vánh và đối tác đơn vị thực hành làm phim giới thiệu cũng am tường về marketing như Bigstar Media sẽ giúp cho các video quảng cáo khớp với chiến thuật, chiến lược marketing chung hơn, giúp tránh rũi ro và chi phí.
    Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này