QC Phim giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuquoc1993, 21/4/20.

  1. vuquoc1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn đang tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp là hình thức video truyền tại nội dung, thông tin, thông điệp với mục đích giới thiệu về doanh nghiệp, công ty… Thay vì những tập hồ sơ vô hồn, chúng ta dùng video để giới thiệu về doanh nghiệp, giúp người xem là khách hàng và các đối tác có thể hiểu được doanh nghiệp của bạn một cách trực quan nhất và đầy hấp dẫn.
    Khác với hình thức sản xuất video quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, phim tự giới thiệu là một dạng video tổng quan, ở đó truyền tải được toàn bộ: quy mô công ty, lĩnh vực sản xuất, xứ mệnh, sản phẩm, nhân sự, môi trường… Giúp người xem hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và công ty, tạo sự tin tưởng đối với doanh nghiệp.
    Giới thiệu dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp

    Với sự tăng trưởng của các startup và doanh nghiệp, công ty ngày càng phát triển, nhu cầu nhận diện thương hiệu và quảng cáo hình ảnh của công ty đến với khách hàng ngày càng được quan tâm đầu tư. Cùng với đó là tính chuyên nghiệp trong truyền thông ngày càng được thể hiện trọng từng chiến dịch quảng cáo.
    Chính vì vậy Bigstar Media cung cấp dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp, mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.
    Được thành lập vào năm 2015 đến nay, chúng tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo, quay phim quảng cáo… Chúng tôi tự tin khẳng định rằng:
    Bigstar Media – đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp chuyên nghiệp – uy tin – giá rẻ!
    Với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ, chúng tôi hướng đến một dịch vụ giá rẻ Uy tín và Chuyên nghiệp. Dịch vụ quay video quảng cáo doanh nghiệp của Bigstar Media luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và vươn xa hơn trên con đường kinh doanh.
    Với lượng khách hàng quay lại sử dụng chiếm 1/3 lượng khách, Bigstarmedia tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ đang cung cấp.
    Bảng giá quay phim giới thiệu doanh nghiệp

    Với đặc điểm là loại hình dịch vụ và yêu cầu của mỗi khách hàng một về kịch bản và chất lượng khác nhau. Vậy nên báo giá quay phim doanh nghiệp dưới đây chúng tôi gửi đến quý khách chỉ mang tính chất tham khảo về khoảng báo giá, giúp quý khách có thể chọn được mức giá phù hợp nhất.
    Báo giá chi tiết sẽ có sau khi 2 bên trao đổi cụ thể và sẽ gửi qua email để xác nhận.
    Gói dịch vụPhim Doanh NghiệpPhù hợp với
    Cơ bản15.000.000 > 20.000.000Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng, shop…
    Chuyên nghiệp25.000.000 > 35.000.000Phù hợp với các doanh nghiệp, công ty
    Cao cấp35.000.000 > 100.000.000Phù hợp với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này