Chia sẻ Phim cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 27:

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rexmex, 4/3/16.

  1. rexmex PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Annadi bị gia đình nhà chồng cầm không được liên lạc với bất kỳ gì với gi đình nhà jadish, điều đó khiến cô vô cùng đau lòng, Anandi nói rằng Jagdish đã dành tình yêu cho gia đình mình rất nhiều và rằng anh nên làm điều này vì họ, một lần nữa cô lại trích dẫn ví dụ của mình. co dau 8 tuoi p8 tap 27 Cô bảo anh hãy thử và chia sẻ nỗi đau của mình cho một ai đó. Anandi cố gắng tác động vào tâm trí Jagdish, rằng anh nên quên đi những kỉ niệm buồn trong quá khứ và tiến về phía trước bằng việc tái hôn, điều này không chỉ vì bản thân anh mà còn vì hạnh phúc của mọi người trong gia đình nữa. Jagdish ngắt lời và yêu cầu cô đừng gợi lại mọi chuyện nữa, vì cô cũng là một phần trong đó. Anandi sững sờ khi nghe điều này, cô và Jagdish đối mặt với nhau. Anh nói rằng mình đã sai, và cô đừng nên lấy đi những kí ức đó. Khi anh tái hôn thì cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ đánh mất chúng, mà anh thì không muốn điều đó. Anh bảo cô có thể tiến về phía trước vì cô muốn vậy, nhưng anh thì không thể bởi anh không có cái quyền đó. Nói xong anh bỏ đi, để Anandi ở lại và cô choáng váng với những gì nghe được.
    [​IMG]

    Anandi thẫn thờ bước ra khỏi bệnh viện, cô nhớ lại lời Jagdish khi nãy và bước từng bước nặng nề trên đường làng. co dau 8 tuoi p8 tap 29 Cô gọi điện cho Shiv mà nước mắt lăn dài. Shiv ngạc nhiên khi thấy cô như vậy, anh hỏi cô đang ở đâu và cô đã nói chuyện với Jagdish hay chưa. Anandi bảo anh hãy tới chỗ cô ngay và cung cấp địa chỉ cho anh. Shiv lập tức rời đi để tới chỗ Anandi đang ngồi.

    Cảnh 2: Tại dinh thự Jaitsar
    Bhairon đi vào phòng bà nội và rất ngạc nhiên khi thấy bà đang ngồi lặng lẽ trong bóng tối. Ông đi đến kéo rèm cửa ra và hỏi bà đã xảy ra chuyện gì vậy. Bà nội nói rằng bà rất buồn vì không thể nghĩ thông suốt được nữa. Bà bảo không ai trong nhà này ích kỉ, thì tại sao Jagdish lại như vậy? Bhairon nói rằng khi Jagdish trở về từ Mumbai thì dường như anh đã có thể tiến về phía trước, nhưng giờ thì anh lại chỉ muốn ở một mình. Ông không biết mình nên làm gì để giúp Jagdish nhận ra mọi chuyện nữa, bà nội nói rằng bà sẽ phải làm một cái gì đó. Bhairon lo lắng Jagdish sẽ bị tổn thương từ bên trong nhưng bà nội bảo họ sẽ không ngừng nỗ lực và đừng quá lo ngại về những rủi ro có thể xảy ra. Bhairon vẫn còn hoài nghi, ông nói rằng họ nên bàn bạc kĩ lại chuyện này để mọi thứ diễn ra đúng như ý muốn, ông bảo bà nội hãy cho ông thêm thời gian để làm quen với các ý tưởng. Ông hỏi bà đang nghĩ gì sao, bà bảo không có gì và gợi ý họ nên xuống dưới nhà để uống trà. Sau khi Bhairon đi khỏi, bà nghĩ rằng bây giờ chỉ có một người có thể giải quyết vấn đề này.
    [​IMG]

    >> xem thêm phim am muu va tinh yeu tap 278
    Sumitra đưa trà cho bà nội, bà nội nói rằng bà thích uống trà của Anandi và than thở rằng cô sẽ sớm phải rời xa mọi người, họ nên mời cô ra ngoài một đêm để nói về những chuyện trước đây, bà định sẽ gọi cho cô. Sumitra cũng đồng ý và bảo bản thân bà sẽ có thêm thời gian với cô. Bhairon đề nghị gọi điện cho ông nội nhưng và bà nội bảo rằng đích thân bà sẽ đi nói chuyện với ông ấy và gặp họ.
    Cảnh 3: Dưới cây banyan
    Shiv đến và hỏi Anandi có chuyện gì đã xảy ra, cô bật khóc và ngả đầu vào vai anh. Shiv hỏi về phản ứng của Jagdish, và rằng anh không thể cứ đứng nhìn cô như thế này, mau nói cho anh biết, Jagdish có tức giận hay từ chối gì không. Chuyện này rất quan trọng và anh cần được biết vì anh đã bảo cô tới đó. Anandi nói với Shiv rằng Jagdish vẫn có một chỗ cho cô trong trái tim của anh ấy, cô không biết liệu mình có thể quên đi mọi thứ và tiến về phía trước hay không. Sau đó cô đưa ra giả định rằng có lẽ anh ấy cũng như vậy và kể cho Shiv nghe những lời Jagdish nói, rằng vì những ức về cô mà anh ấy không muốn bước tiếp và điều đó đang ngăn cản anh được kết hôn một lần nữa. Shiv căng thẳng khi nghe điều này, anh nhớ lại lúc Jagdish ngăn không cho anh kết hôn với Anandi, Jagdish đã cho anh thấy những kí ức trong quá khứ của anh ấy.
     
    #1

Chia sẻ trang này