QC Phát sốt trào lưu săn túi giấy hàng hiệu ở Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennhi9x, 16/10/19.

  1. nguyennhi9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/19
    vừa qua, dường như khuynh hướng túi giấy cám lợn đã trở nên lỗi mốt, bạn teen Nhật phiên bản đang truyền tay nhau một trào lưu mới, đó chính là túi giấy xịn.

    Nghe thì quê mùa nhưng túi giấy thương hiệu đang trở nên hot trend

    Túi xách chính hãng, nghe thì có vẻ thật oách Mặc dù vậy thật ra chúng lại là từ những chiếc túi giấy đơn giản, đó chính là những chiếc túi giấy sở hữu tên của những thương hiệu nổi tiếng tại đất nước này. Nếu bạn mới vừa chọn một món hàng đắt đỏ nào đó, chiếc túi giấy thương hiệu sẽ là minh chứng để bạn ngang nhiên mà khoe mã với lũ bạn của mình. Mỗi mẫu túi giấy có giá từ vài đô đến vài chục triệu đô giả dụ bạn nhượng lại cho người khác khi không cần tiêu dùng nữa.

    [​IMG]

    Điều này dường như cũng đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ từ những thương hiệu lớn hiện giờ như Chanel,Cartier, Prada, hay Louis Vuitton,vv…Những dòng túi giấy thời trang thương hiệu này được được thiết một cách độc đáo khiến tuổi teen không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì sự đắt đỏ của chúng. Nhiều bạn teen dường như xem đây là một nụ cười sang chảnh của giới thượng lưu, một cô gái người Nhật đã bắt đầu sưu tập những mẫu túi in ấn chuyên nghiệp nhất, tinh tế nhất sau khi ngốn hết cả một tháng tiền lương.

    Bạn đã sở hữu được BST túi giấy xịn hay chưa?

    Thật ra thì xu hướng chuộng sản phẩm in túi giấy hàng hiệu đã có từ những thập niên 80 khi bạn teen trở nên chuộng tiêu dùng túi xách hàng hiệu để chứng tỏ địa vị của mình trong xã hội. Dù là một sản phẩm bao bì giấy, Nhưng Ngoài ra tất cả đều bị hớp hồn bởi những dòng túi xách đi kèm, tất nhiên là ở thương hiệu của chúng chứ không phải là giá trị bên trong.

    Giá của những mẫu túi cao cấp này không dưới 20 USD, thế nhưng Nhiều người vẫn sốt sắng để sưu tập đủ trọn bộ những mẫu túi giấy đắt giá nhất thế giới. Dù chỉ đơn giản là một chiếc bao bì túi giấy giá rẻ, thế nhưng bạn teen dường như vẫn đang con mê mẩn với phong cách thời thượng này. Không chỉ ở góc độ thẩm mỹ, được biết Nhật là một trong những quốc gia đang đi đầu trong các chiến dịch tận dụng túi giấy tái chế để bảo kê môi trường.

    Nguồn: congtyindecal.com
     
    #1

Chia sẻ trang này