QC Phát ngôn viên 388bet nhận định HLV Conte tin Man Utd có thể vào top bốn Premier League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 4/10/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Theo vị chiến lược gia người Italia, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lọt vào top bốn đội mạnh nhất Premier League mặc cho lịch thi đấu khó khăn sắp tới.

    HLV Antonio Conte tin rằng Manchester United vẫn có đủ khả năng để lọt vào top bốn đội mạnh nhất Premier League.

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen


    Trước trận đấu đầu với Chelsea, Man Utd của HLV Jose Mourinho đang đứng thứ năm trên BXH. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ chỉ còn kém vị trí thứ tư của Manchester City bốn điểm và còn một trận chưa đấu trong tay.

    Vì vậy, HLV Conte tin rằng cánh cửa vào top bốn của Man Utd vẫn đang rộng mở. "Tôi nghĩ Man Utd hoàn toàn có khả năng vào top bốn mùa này," vị chiến lược gia người Italia khẳng định.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Các cầu thủ của họ cũng hiểu tình hình lúc này như thế nào. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt được kết quả tốt nhất. Chỉ tập trung cho danh hiệu tại đấu trường Châu Âu là điều không nên. Họ có thể vừa vô địch Europa League vừa lọt vào top bốn tại Premier League."

    Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Conte bác bỏ thông tin cho rằng mối quan hệ giữa ông và Jose Mourinho xấu đi vì cuộc "khẩu chiến" hồi đầu mùa giải năm nay.

    "Tôi chẳng có vấn đề gì với ông ấy cả. Giữa tôi với HLV Mourinho chỉ tồn tại sự cạnh tranh trên sân đấu thôi. Nên nhớ rằng đây là bóng đá."Theo vị chiến lược gia người Italia, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể lọt vào top bốn đội mạnh nhất Premier League mặc cho lịch thi đấu khó khăn sắp tới.

    HLV Antonio Conte tin rằng Manchester United vẫn có đủ khả năng để lọt vào top bốn đội mạnh nhất Premier League.Trước trận đấu đầu với Chelsea, Man Utd của HLV Jose Mourinho đang đứng thứ năm trên BXH. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ chỉ còn kém vị trí thứ tư của Manchester City bốn điểm và còn một trận chưa đấu trong tay.

     
    #1

Chia sẻ trang này