QC Phát ngôn viên 388bet nhận định B.Bình Dương không bỏ Cúp Quốc gia, chưa rõ khi nào gặp Hà Nội FC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Trước sự bất hợp lý của lịch thi đấu do VPF đề xuất, lãnh đạo B.Bình Dương kiên quyết chối từ thi đấu, nhưng cũng khẳng định không bỏ giải.

    Theo kế hoạch ban đầu, trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Tuy nhiên, sự kiện Olympic Việt Nam – trong đó có 7 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Thủ đô, thi đấu thăng hoa và lọt vào đến trận HCĐ ASIAD 18 đã khiến mọi sự trở nên rối rắm.

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    Nhằm đảm bảo tình trạng thể lực cho đội khách, VPF đã đề xuất thay đổi thời gian tổ chức trận đấu. Nhưng, sự điều chỉnh này lại vô tình đặt thầy trò HLV Trần Minh Chiến vào thế khó. Bởi kiểu gì thì kiểu, họ cũng phải đá trung bình 3 ngày/ trận, trong bối cảnh chưa chắc trụ hạng V.League.

    Chia sẻ với On Sports hôm nay, TGĐ CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho hay: “Việc Ban điều hành giải đổi lịch sang ngày 27/9 khiến chúng tôi gặp bất lợi về lịch thi đấu. Sau đó, họ tiếp tục đề xuất dời sang ngày 3/10. Tuy nhiên, giữa hai ngày này cũng không có gì khác nhau.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ


    B.Bình Dương sẽ có 3 trận sân nhà và 3 trận sân khách trong 6 vòng đấu cuối mùa (Ảnh: Công Dụng)


    Trung bình, B.Bình Dương vẫn phải chơi với tuần suất 3 ngày/ trận, chưa kể thời gian di chuyển. Vì vậy, tôi đã làm công văn gửi VPF khẳng định “không đồng ý” với lịch thi đấu này, chứ không phải “bỏ giải”.

    Kế hoạch tập luyện của B.Bình Dương hiện đang tỏ ra bị động. Toàn đội vẫn đang trong chế độ chờ, chưa rõ khi nào mới dự trận bán kết Cúp Quốc gia. Nhưng chắc chắn, trận này sẽ không diễn ra ngày 3/10.

    Lịch thi đấu 6 trận còn lại ở V.League của B.Bình Dương khá nặng. Trong vòng 21 cuối tháng 9, họ phải thi đấu 5 trận ở các địa phương từ Nam chí Bắc. Việc có thêm một trận ở Cúp Quốc gia “xen giữa” chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của toàn đội.

    Hiện tại, B.Bình Dương đang sở hữu 26 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2018. Họ bất bại trong 5 trận gần nhất, nhưng chỉ có được một chiến thắng. Phong độ thi đấu, tình trạng thể lực thiếu ổn định là nguyên nhân chính khiến B.Bình Dương dần rời xa top dẫn đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này