Chia sẻ Phân phối xe đẩy hành lý tốt nhất ở Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Jinji, 23/10/20.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán xe đẩy hành lý chất lượng và rẻ nhất tại Bắc Ninh. Vậy thì công ty CP TM và Dịch vụ Hành Tinh Xanh sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Hành Tinh Xanh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm xe đẩy hành lý chất lượng, sang trọng. Đến với Hành Tinh Xanh bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn hài lòng nhất.

    Thông số kỹ thuật xe đẩy hành lý được phân phối bởi công ty Hành Tinh Xanh

    Sản phẩm xe đẩy hành lý được cung cấp bởi công ty Hành Tinh Xanh sẽ mang những đặc điểm về thông số kỹ thuật sau:

    + Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    + Kích thước: đa dạng và phong phú

    + Chất liệu: Inox, inox mạ vàng, thép không gỉ phun sơn tĩnh điện

    + Thiết kế: 2 bánh hoặc 4 bánh

    + Mặt đế lót thảm nhung

    + Bảo hành: 12 tháng.


    [​IMG]
    Đặc điểm của xe đẩy hành lý khách sạn


    Xe đẩy hành lý được dùng trong các khách sạn sẽ mang những đặc điểm vô cùng nổi bật như:

    + Xe đẩy hành lý là một trong những thiết bị cao cấp thường được sử dụng ở trong các resor, khách sạn 5 sao trở lên. Sử dụng loại xe này sẽ giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian, công sức một cách hiệu quả.

    + Xe được sản xuất bởi chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống gỉ tốt và luôn bền đẹp như mới nếu được bảo quản tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống cong vênh và móp méo khi chở đồ nặng rất hiệu quả.

    + Bề mặt của xe đẩy hành lý dùng trong khách sạn thường được lót thảm nhung đỏ vô cùng sang trọng. Thảm nhung vừa có công dụng trang trí cho xe thêm đẹp hơn vừa giúp cho hành lý của khách hàng không bị trầy xước.

    + Bánh xe có khả năng chịu lực tốt, độ ma sát tốt và dễ dàng di chuyển. Đặc biệt lớp đệm bằng cao su giúp cho xe không phát ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển. Có thể nói sự có mặt của xe chở hành lý đã giải phóng một phần lớn cho sức lao động của con người.

    Phân loại xe đẩy hành lý phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay các loại xe đẩy hành lý dùng cho khách sạn là vô cùng đa dạng. Tuy nhiên phổ biến và được sử dụng nhiều nhất đó là:

    - Phân loại theo chất liệu: Xe kéo hành lý bằng Inox và thép không gỉ

    - Phân loại theo số bánh xe: Xe chở hành lý 4 bánh và 2 bánh

    - Phân theo hình dáng: Xe đẩy hành lý xếp gọn, xe đẩy mini, xe chở hành lý hình chữ U, kiểu dáng lồng chim...

    [​IMG]



    Địa chỉ bán xe đẩy hành lý nhập khẩu chất lượng và rẻ số 1 tại Việt Nam

    Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hành lý đa năng, xe chở hành lý khách sạn…thì hãy ghé ngay website của công ty Hành Tinh Xanh và tham khảo các sản phẩm ở đây. Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ bán sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Hành Tinh Xanh luôn đảm bảo bán sản phẩm có độ bền cao, đã được kiểm tra và xác định đầy đủ tiêu chuẩn về tải trọng. Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.


    Còn chần chờ gì nữa bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 0981228766 để đặt hàng ngay nhé. Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này