QC Phân phối sỉ, lẻ các loại đặc sản Hà Giang số lượng lớn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseogiarenhat, 1/4/20.

  1. dichvuseogiarenhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/14
    Cửa hàng đặc sản làm quà chúng tôi chuyên cung cấp các loại đặc sản Hà Giang với số lượng và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, quy khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí. Dưới đây là một số oại sản phẩm đặc sản mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng:

    1. Mật ong hoa bạc hà

    Mật ong bạc hà được chiết xuất từ những con ong chăm chỉ trong vùng nguyên liệu hoa bạc hà, đây là loại hoa thường nở rộ vào cuối tháng 9 đến tháng 12 âm lịch để tạo nên loại mật ong bạc hà có giá trị kinh tế cao cho bà con vùng cao nguyên đá Đồng Văn.
    [​IMG]

    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: mật ong hoa bạc hà Mèo Vạc

    2. Nụ tam thất
    Nụ hoa tam thất là nụ hoa của cây tam thất, đây là loại cây được trồng chủ yếu ở các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng nơi có khí hậu lạnh. Để có được nụ tam thất khô, người ta thường hái nụ tâm thất tươi về phơi hoặc sấy khô để thuận lợi cho việc bảo quản và dễ sử dụng.
    [​IMG]
    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: nụ tam thất hà giang

    3. Củ tam thất bắc
    Củ tam thất bắc là loại thảo dược quý dành cho các phụ nữ tuổi sinh nở, có giá trị gần ngang hàng nhân sâm thập niên. Không chỉ tăng cường sức đề kháng, điều hòa miễn dịch, củ tam thất bắc còn thay máu, thanh tẩy huyết cũ cho phụ nữ sau sinh đẻ.
    [​IMG]
    >>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: củ tam thất bắc

    4. Và còn rất nhiều loại khác
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang
    Điện thoại: 0886.116.526
     
    #1

Chia sẻ trang này