Chia sẻ PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG LIKE COMMENT, TRẢ LỜI COMMENT, INBOX CỦA KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi VanLuong112, 1/6/22.

  1. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    1, TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG LIKE VÀ TRẢ LỜI COMMENT CỦA KHÁCH HÀNG?
    Bất cứ ai bán hàng online có lẽ đều hiểu được lợi ích khi tương tác với khách hàng. Việc trả lời khách hàng giúp lượng tương tác của fanpage được đánh giá cao hơn, cũng giúp bài viết được hiển thị trên newfeed với tần suất nhiều hơn.

    Khi khách hàng hỏi mà không có nhân viên trực page, bạn cũng không online, rất có thể họ đã tìm thấy sản phẩm ở một nơi khác rồi đặt mua. Vậy là cơ hội bán hàng của bạn vừa bị mất đi. Những lúc như thế, phần mềm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tự động like, trả lời comment cũng như inbox của khách hàng. Không để khách hàng phải chờ đợi.
    2, NHỮNG LOẠI PHẦN MỀM GIÚP TỰ ĐỘNG LIKE, TRẢ LỜI BÌNH LUẬN VÀ TIN NHẮN CỦA KHÁCH HÀNG
    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại phần mềm giúp bạn tự động like, trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng trên fanpage. Tuy nhiên, để tối ưu chi phí và hiệu quả sử dụng, bạn nên cân nhắc chọn những loại phần mềm đáp ứng tiêu chí:

    • Tiện ích: có nhiều chức năng quản lý có lợi cho người dùng
    • Chi phí tiết kiệm
    • Dễ sử dụng
    Trong số những phần mềm có tính năng tự động trả lời comment khách hàng, có thể kể đến một số cái tên như phần mềm của ATP software, phần mềm Facebook Ninja,… Tuy nhiên, những phần mềm này chủ yếu dùng để hỗ trợ kênh facebook trong việc tăng tương tác, trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng. Chỉ thích hợp với những ai bán hàng online, quy mô bán hàng còn nhỏ.

    Bên cạnh những cái tên vừa kể trên, phần mềm quản lý bán hàng cũng là sự lựa chọn của rất nhiều shop thời trang hay cửa hàng bán lẻ dùng để trả lời khách hàng một cách tự động. Ninjafanpage hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng duy nhất có tính năng tự động like bình luận, trả lời comment, inbox mới của khách hàng khi không có nhân viên trực page. Ngoài ra, Ninjafanpage còn có nhiều tính năng mới giúp cửa hàng/shop online bán hàng hiệu quả.

    3, HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ THIẾT LẬP LIKE, TRẢ LỜI COMMENT, TIN NHẮN TỰ ĐỘNG TRÊN NINJAFANPAGE
    Mở màn hình quản lý bán hàng trên Ninjafanpage, trên thanh chức năng, bạn nhấn chọn Quản lý thiết lập tự động. Sau đó, chọn từng chức năng bạn muốn quản lý. Bao gồm:

    • Tự động ẩn comment: có 3 tùy chọn gồm ẩn tất cả bình luận, ẩn bình luận chứa số điện thoại và ẩn bình luận chứa từ khóa
    • Tự động thích bình luận của khách hàng: tính năng này giúp tự động like tất cả comment của khách hàng
    • Tự động trả lời tin nhắn hoặc bình luận của khách hàng: Sau khi bật tính năng này thì khi shop không online hoặc shop không trả lời khách hàng trong khoảng thời gian thiết lập, chương trình sẽ tự động gửi tin nhắn, bình luận cho khách hàng theo đúng tin nhắn, bình luận đã được nhập trước đó trên màn hình thiết lập.
    [​IMG]

    • Như vậy, Ninjafanpage đã bổ sung nhiều tính năng hữu ích hơn cho chủ shop đang sử dụng phần mềm. Trong lộ trình phát triển, Ninjafanpage sẽ tích hợp tính năng chatbot (trả lời tin nhắn theo kịch bản có sẵn) và nhiều tính năng hơn nữa trong phiên bản tiếp theo.
    • Liên hệ: 0988853402 để được tư vấn!
     
    #1
  2. it127htx PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14

Chia sẻ trang này