Phần mềm quảng cáo spa hiệu quả cho người có kinh phí thấp

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 15/2/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Quảng cáo spa là một trong việc khá đau đầu với các ông bà chủ . Cạnh tranh lớn, giá thầu ngày càng cao nhưng độ hiệu quả lại càng lúc càng kém, điều này khiến không ít chủ spa lao đao tìm kiếm 1 giải mới. Giúp họ đa kênh và giảm thiểu chi phí quảng cáo. Chính vì thế, hôm nay phanmemquangcaofb sẽ giới thiệu chi bạn bộ phần mềm quảng cáo spa hiệu quả, giúp bạn giảm ngay 80% chi phí ADS
    Phần mềm quảng cáo spa là gì ?
    Phần mềm quảng cáo spa là bộ phần mềm marketing facebook. Được thực hiện theo hướng marketing 0đ và hướng đến sự lâu dài, ổn đinh, xây thương hiệu. Với sự đa dang về chức năng và cũng như target chính xác khách hàng, bạn sẽ làm được gần như mọi thứ liên quan đến kinh doanh online bằng bộ phần mềm này.
    Với chi phí thấp, lại chỉ cần 1 người vận hành thay vì phải thuê cả team marketing, đây là sự lựa chọn hàng đầu nhiều chủ spa khi quảng cáo không đem lại hiệu quả như mong muốn.
    Top 3 phần mềm quảng cáo spa hiệu quả
    1. Phần mềm nuôi nick share livestream
    Share livestream là 1 trong những giải pháp chủ spa ưa chuộng. Không những tận dụng được tính chân thực, uy tín mà còn đánh trực tiếp vào tâm lý, nỗi đau khách hàng. Không một chị em nào lại không thích thú khi nhìn thấy những người giống như mình lột xác, trở nên xinh đẹp hơn hẳn chỉ sau 30p livestream.
    Với một fanpage có lượng người theo dõi vừa phải, livestream sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, đồng thời sẽ tạo tệp khách hàng mới khí share và mời like fanpage từ danh sách bạn bè. Độ tiếp cận cao, không tốn chi phí livestream là một trong những ưu điểm giúp bạn giảm chi phí quảng cáo
    [​IMG]
    phần mềm nuôi nick giả lập Ninja System
    Xem thêm: 4 bước bán hàng livestream hiệu quả 2022
    2. Phần mềm UID pro
    Cũng như bao ngành nghề khác, việc target chính xác khách hàng là 1 trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Target đúng tệp khách sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình làm việc. Ngoài ra còn hổ trợ tạo tệp khách chất lượng trên fanpage
    Kết hợp với Ninja system, bạn sẽ khai thác tối đa tệp data khách hàng từ các group, fanpage, thậm chí cả bài quảng cáo của đối thủ.
    [​IMG]

    Xem thêm: Phần mềm quét data khách hàng facebook chuyên nghiệp
    3. Phần mềm mở khoá checkpoint facebook
    Share livestream là 1 hành động rất dễ bị khoá facebook. Số lượng share cũng giới hạn theo tài khoản và thường ở mức tối da khoảng 20, trung bình 1 tài khoản share chỉ ở mức 3 – 5 đối với nick clone. Sau quá trình share, tài khoản facebook sẽ dễ bị checkpoint và ảnh hưởng đến lượt share, độ tiếp cận. Chính vì thế, Ninja Care là cứu tinh tuyệt vời cho việc mở khoá checkpoint facebook.
    Với khả năng mở được 956 và cả 282, việc khoá nick sẽ không còn là mối lo ngại. Vùa tăng độ cứng của nick , vừa tiết kiệm chi phí
    [​IMG]
    Xem thêm : Mở khoá facebook tự động với phần mềm Ninja Care
    Trên đây là bộ 3 phần mềm quảng cáo spa hữu ích . Hy vọng qua bài viết này, các chủ shop sẽ tìm được thêm phương pháp kinh doanh online hiệu quả. Chúc các bạn thành công !
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này