Chia sẻ Phần mềm quản lý và điều hành tour du lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi slimweb, 25/7/17.

  1. slimweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Giải pháp hỗ trợ công tác điều hành tour


    Hiện nay, đa phần các công ty du lịch đều đang gặp khó khăn trong các chuỗi quy trình điều hành tour du lịch từ việc: quản lý dữ liệu khách hàng, xác nhận dịch vụ, tổng hợp báo cáo, lên chương trình tour khuyến mại… và rất rất nhiều khó khăn khác, làm doanh nghiệp bỏ xót cơ hội của mình.



    Việc lựa chọn một phần mềm quản lý giúp điều hành công tác tour du lịch là điều cần thiết đối với doanh nghiệp. Nhưng, lựa chọn phần mềm nào có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đang gặp phải vừa dễ sử dụng, vừa dễ xử lý lại dễ vận hành khi mô hình thay đổi là điều không dễ chút nào.


    Công ty phần mềm Vinno trân trọng giới thiệu Quý doanh nghiệp Phần mềm quản lý và điều hành tour Vtranet - Phần mềm đã được triển khai cho hơn 30 doanh nghiệp khác nhau với nhiều hình thức kinh doanh từ inbound, outbound, nội địa và các dịch vụ lẻ.



    Điều hành hành tour Vtranet có ưu điểm gì?

    Phương châm khi thiết kế phần mềm mà Vinno hướng tới đó là ĐƠN GIẢN hóa, dễ sử dụng với mọi người và mọi mô hình. Do đó, ngay từ giao diện người dùng đã được tối ưu rất nhiều về thông tin để người dùng dễ sử dụng và quản lý. Các thông số cơ bản có: cảnh báo giao dịch, công việc trong ngày, công việc cho từng khối bộ phận, biểu đồ chỉ tiêu doanh số…


    Người dùng được phân quyền sử dụng, tùy theo mức độ sẽ xem được tất cả nội dung trong phần mềm hoặc chỉnh sửa tới từng vai trò phòng ban… Vtranet tích hợp tính năng cảnh báo, giúp người dùng không bỏ xót thông tin khách hàng như: ngày sinh nhật, đối tác sắp hết hạn hợp đồng. Tất cả các công việc của công ty đều được xử lý tất cả trên phần mềm như: theo dõi lịch sử xây dựng chương trình tour, gửi báo giá cho khách hàng cho tớ việc lựa chọn đối tác nào thực hiện, đơn giá bao nhiêu, theo lộ trình nào … Thêm vào đó, các báo cáo trực quan dạng biểu đồ về doanh số tháng, năm, cơ hội chăm sóc khách hàng là bao nhiêu đều được hiển thị một cách rõ ràng.



    Đặc biệt, phần mềm được thiết kế tùy chỉnh theo mô hình vận hành của doanh nghiệp, dễ nâng cấp khi doanh nghiệp thay đổi!



    Các tính năng của phần mềm:



    • Chức năng liên hệ

    • Chức năng quản lý đối tác và nhà cung cấp

    • Tiếp nhận và xử lý request

    • Quản lý booking/hợp đồng dịch vụ

    • Chức năng quản lý báo cáo

    • Tích hợp hệ thốngvà nhiều chức năng khác.
    Demo phần mềm:
     
    #1

Chia sẻ trang này