QC Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mang tới những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Havi258159, 19/12/20.

  1. Havi258159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn vừa lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng vừa là công cụ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao được chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, cũng như thiện cảm của khách hàng đối với cửa hàng của bạn.

    1. Tại sao phải quản lý khách hàng trong kinh doanh?
    Ngày nay, cạnh tranh trong kinh doanh là rất lớn, khách hàng trở nên dần ít trung thành đối với một nhãn hàng, hoặc một cửa hàng, họ có quá nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm trên thị trường. Nhưng khi bạn tạo dựng nên được một cơ sở quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp bạn có ưu thế hơn trong kinh doanh.

    Khi bạn quản lý khách hàng, bạn sẽ nhìn nhận sẽ được thái độ, hành vi tiêu dùng của khách hàng. Hành vi mua hàng có thể thay đổi dựa trên chất lượng sản phẩm/ dịch vụ và giá cả. Với những dữ liệu này, bạn có thể xác định được những khách hàng tiềm năng, có thói quen mua sắm trung thành và đưa ra những ưu đãi kịp thời có lợi đến họ, để củng cố lòng tin và sự trung thành của khách

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, dựa trên thói quen mua sắm của khách hàng, bạn còn có thể biết được sản phẩm nào được ưa chuộng, sản phẩm nào không để phân phối, cung ứng sản phẩm thích hợp tới người tiêu dùng, có như vậy, chi phí đầu tư của bạn mới được tối ưu.


    Vì vậy, nhằm giúp bạn quản lý khách hàng tốt hơn, các nhà phát triển công nghệ đã tạo ra phần mềm quản lý khách hàng free dùng để quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn và chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    2. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mang tới những lợi ích gì?
    2.1. Tiết kiệm chi phí
    Bạn đau đầu khi kinh doanh tốn quá nhiều chi phí: tiền hàng hóa, tiền mặt bằng, tiền nhân công, tiền đầu tư trang thiết bị cho cửa hàng,…Vì thế nên, bạn không còn hoặc không muốn bỏ thêm bất cứ chi phí nào khác nữa.


    Thế nhưng, bạn sẽ chẳng hề mất thêm tiền đầu tư nào cho một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, vừa mang tới lợi ích kinh doanh hiệu quả, vừa tiết kiệm được chi phí kinh doanh. Dù là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí, nó vẫn đảm bảo mang tới đầy đủ tính năng, lưu trữ và kiểm soát những thông tin mà bạn cần trong quá trình quản lý khách hàng.

    2.2. Dễ sử dụng
    Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google/ Facebook là đã có thể truy cập vào phần mềm quản lý khách hàng và sử dụng ngay lập tức. Giao diện của các phần mềm quản lý khách hàng free thường đơn giản, bố cục rõ ràng hỗ trợ cho người dù là mới sử dụng cũng có thể nắm bắt được.

    [​IMG]

    2.3. Quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi
    Có một số phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí được các nhà cung cấp phần mềm phát triển thành app, giúp cho các chủ bán hàng dù không có mặt ở cửa hàng vẫn có thể kiểm soát khối lượng khách hàng mua bán chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính bảng. Rất tiện dụng đúng không?


    Chắc hẳn với một phần mềm quản lý khách hàng vừa miễn phí, vừa dễ dùng lại có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn cần, mà lại mang tới hiệu quả cho kinh doanh, bạn không nên bỏ quả phải không? Nếu vậy, cùng khám phá với Abit top 4 phần mềm quản lý khách hàng free trong phần tiếp theo nhé.

    [​IMG]

    3. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đang được sử dụng nhiều nhất
    Phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí Abit được xây dựng thành app, giúp bạn sử dụng phần mềm ngay trên điện thoại thông minh. Giao diện của phần mềm có thiết kế đơn giản, bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, ngày/tháng/năm sinh.


    Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng free Abit app mobile còn cho phép bạn xem lịch sử mua hàng của khách để xem khách có phải là khách hàng thân thiết hay không, công nợ hiện tại của khách với cửa hàng để bạn tiện tổng kết, tính toán thu chi lãi lỗ doanh thu của cửa hàng theo ngày, tuần, tháng và năm.

    Hơn thế nữa, phần mềm còn giúp bạn thống kê số lượng khách hàng mua hàng trong báo cáo tăng bao nhiêu % theo từng ngày. Không chỉ dừng lại ở quản lý khách hàng, phần mềm quản lý danh sách khách hàng Abit còn giúp bạn:


    Quản lý xuất nhập tồn kho

    Quản lý đơn hàng

    Quản lý nhân viên

    Đẩy đơn vận chuyển

    Báo cáo tổng quan doanh thu,…

    [​IMG]


    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý khách hàng online đơn giản, dễ sử dụng


    Những tính năng này đặc biệt hỗ trợ đối với những ai đang kinh doanh online và kinh doanh quy mô vừa – nhỏ. Nếu mà bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng online, quản lý khách hàng miễn phí chuyên nghiệp chỉ trên một chiếc điện thoại thông minh thì Abit app mobile chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Ưu điểm lớn nhất của những phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí là bạn không cần chi trả bất cứ một khoản nào, mà vẫn giúp cho bạn quản lý khách hàng thuận lợi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí Abit, bạn sẽ chỉ quản lý được một số lượng khách hàng giới hạn, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online với đầy đủ các tính năng quản lý khách hàng không giới hạn, đơn hàng, bán hàng dễ dàng trên facebook và các sàn TMĐT, giúp việc kinh doanh online của bạn trở nên dễ dàng hơn.


    Việc đầu tư sử dụng một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí là bạn đang từng bước cho thấy sự chuyên nghiệp, hiện đại của mình trong phong cách kinh doanh, luôn bắt kịp những đổi mới để tăng doanh thu tích cực hơn nữa cho cửa hàng.

    ĐĂNG KÝ NGAY tại đây để nhận hàng trăm ưu đãi từ nhà cung cấp.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này