News Phần mềm quản lý bán bán vật tư nông nghiệp giải pháp bán hàng tối ưu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 11/10/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý bán bán vật tư nông nghiệp giải pháp bán hàng tối ưu


    Để phát triển cửa hàng kinh doanh, tránh thất thu hàng hóa, tiền bạc thì công việc quản và phát triển cửa hàng là rất quan trọng. Công việc quản lý này đòi hỏi người quản lý phải có đa kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực khác nhau như: kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý sản phẩm, kỹ năng quản lý dòng tiền, kỹ năng marketing... Với một khối lượng công việc nhiều như vậy thì việc quản lý theo phương pháp truyền thống là rất khó khăn, chính vì vậy với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp mọi công việc của cửa hàng được tối ưu và hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Tính Năng Của Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail


    Quản Lý Sản Phẩm


    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ quản lý mọi sản phẩm tại cửa hàng theo mã sản phẩm, với việc quản lý theo mã sản phẩm sẽ giúp người bán hàng theo dõi và quản lý dễ dàng hơn. Phần mềm giúp phân loại, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, chi tiết.


    Người dùng chỉ cần nhập mã sản phẩm trên phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail thì mọi thông tin về sản phẩm sẽ được in ra như: số lượng, tên sản phẩm, màu sắc, kích thước, giá tiền... Nhờ vậy nhân viên có thể chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi việc nhân viên tìm kiếm sản phẩm xem còn hay hết. Và cũng nhờ đó mà chiến dịch martketing, chất lượng dịch vụ cửa hàng cũng được nâng cao.


    Quản Lý Kho Hàng


    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giúp sắp, quản lý mọi sản phẩm trong kho một cách trình tự, khoa học, người bán hàng và người quản lý có thể theo dõi số lượng, tình trạng của mỗi mặt hàng một cách chi tiết, tổng thể. Nhờ đó mà người quản lý có thể dễ dàng điều phối mặt hàng. Không những vậy phần mềm còn có chức năng điều phối, luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng ở các cơ sở khác nhau.


    Quản Lý Nhân Viên Và Khách Hàng


    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quản lý chi tiết mọi thông tin của nhân viên, không những vậy nó cũng giúp quản lý số ngày, giờ làm việc, nhờ đó người quản lý có thể dễ dàng đánh giá được năng lực, mức độ chăm chỉ của mỗi nhân viên.


    Không những vậy phần mềm cũng giúp lưu trữ thông tin của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của cửa hàng, phân loại khách hàng thân thiết thiết và khách hàng mới để đưa ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    Quản Lý Linh Hoạt


    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail được cài đặt trên các ứng dụng công nghệ hiện đại như máy tính, Ipad. Vì vậy mà người quản lý có thể theo dõi và điều phối việc công việc ở bất cứ đâu hay vào thời gian nào.


    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail ngoài được thiết kế đa chức năng thì giao diện của phần mềm được thiết kế hết sức hiện đại, thông minh. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng một phần mềm chất lượng, hiện đại thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi hay truy cập website: s2retail.vn để được tư vấn chi tiết nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này