News Phần mềm nuôi nick FB tự động hiệu quả để bán hàng Online

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi LinhnguyenNinja, 31/8/21.

  1. LinhnguyenNinja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/21
    Trong bài viết giới thiệu với các bạn về Tool nuôi nick Facebook miễn phí này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn quy trình tạo nick và nuôi nick hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn nhé!

    I. Nuôi nick Facebook cần những gì?
    Để sở hữu dàn nick chất lượng, phục vụ hiệu quả cho chiến dịch kinh doanh, bạn cần hiểu được các yếu tố cần thiết để nuôi nick là gì?

    Từ đó, để nuôi nick hiệu quả, bạn cần chuẩn bị kỹ càng 3 yếu tố sau:

    [​IMG]
    Nuôi nick facebook cần chuẩn bị những gì​
    1. Nguồn nick Facebook
    Nguồn nick FB tự tạo: Bạn có thể tự tạo nguồn nick theo nhu cầu của mình bằng các nguồn vốn sẵn như (email, số điện thoại..) để đảm bảo chất lượng nick.

    Nguồn nick FB mua: Bạn phải mua hàng chỗ uy tín, nguồn nick sạch (được tạo bởi email sạch, email đang hoạt động), nick đã được tạo ở khoảng thời gian nhất định và có tương tác.

    2. Thiết bị nuôi nick
    Bạn cần chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại. Với số lượng nick ít khoảng 10-20 thì bạn có thể nuôi nick thủ công. Còn khi đã lớn hơn 20 thì chắc chắn bạn cần sử dụng các phần mềm nuôi nick để chăm sóc và quản lý dễ dàng, hiệu quả.

    3. Chuẩn bị kết nối mạng
    – Bạn không thể nuôi nick hiệu quả nếu nguồn mạng của bạn yếu hoặc chập chờn? Để nuôi nick facebook chạy mượt, tương tác nhanh bạn cần đảm bảo hệ thống mạng khỏe mạnh.

    – Bên cạnh đó, người dùng cũng cần chuẩn bị sim và dcom để chuyển đổi ip mạng khi chạy tương tác nhiều nick.

    II. Quy trình nuôi nick chạy mượt, không bị checkpoint
    Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về quy trình nuôi nick mới tạo trong 7 ngày đầu tiên. Các bạn cần ghi nhớ các thủ thuật sau để tránh bị facebook checkpoint hoặc bị khóa tài khoản nha.

    – Ngày 1: Vì là tài khoản mới tạo, chưa có gì nên bạn hãy cho tài khoản này like nhẹ các bài trên newfeed, cho xem các video mà facebook đề xuất và cứ để chạy theo các video đó.

    – Ngày 2: bạn hãy kết bạn với 4-5 người bạn thực sự của mình ( những người bạn có tài khoản facebook đã sử dụng lâu năm) để tăng độ trust của nick. Sau đó vẫn tiếp tục chạy tương tác như ngày 1.

    – Ngày 3: Bạn hãy kết bạn thêm với 4-5 người bạn nữa. Bên cạnh đó là tham gia các nhóm, các group có cùng chủ đề với ngành hàng mà tương lai bạn sẽ kinh doanh.

    – Ngày 4-7: Đây là khoảng thời gian mà bạn hãy chủ động tương tác, seeding với các tài khoản khác như: Like, share, comment các bài viết mang tính truyền thông mạnh, các bài viết mang tính cộng đồng.

    Sau thời gian vàng nuôi nick facebook miễn phí vàng này, bạn hãy tiếp tục cho tài khoản tương tác. Các thao tác trên tài khoản sẽ tăng dần theo thời gian lập nick, và hãy cho các tài khoản nick ảo này thường xuyên tương tác với nhau để gia tăng độ trust, hiệu quả cho chiến dịch bán hàng sau này.

    III. Top các phần mềm nuôi nick tự động chuyên nghiệp không lo checkpoint
    1. Nuôi nick trên giả lập
    Phần mềm Ninja System là giải pháp hàng đầu giải quyết hiệu hiệu quả nhất cho người dùng. Hỗ trợ nuôi nick, tương tác hàng loạt trên nhiều tài khoản facebook như người dùng thật và không phải lo checkpoint:

    – Quản lý nuôi nick số lượng lớn: mô phỏng như người dùng thật trên hệ điều hành Android, tự động thay thông tin, mật khẩu, tự động check live

    – Tương tác nick tự động:

    – Đăng bài tự động lên profile, UID, đăng theo nội dung có sẵn

    – Tương tác bạn bè: kết bạn, hủy kết bạn

    – Tham gia nhóm, mời like page, seeding

    – Share Livestream tăng mắt cho Livestream nhanh chóng; hỗ trợ lướt newfead

    [​IMG]
    Phần mềm nuôi nick trên giả lập hiệu quả​
    Với nhiều tính năng thông minh, tool nuôi nick facebook số lượng lớn – Ninja System là giải pháp hiệu quả dành cho người kinh doanh Online đang tìm kiếm cách để quảng cáo, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng trên facebook.

    2. Nuôi nick trên trình duyệt chrome
    Tool nuôi nick Ninja Care cho phép người dùng chăm sóc hàng trăm, hàng ngàn tài khoản facebook khi tạo nick facebook hàng loạt.

    Với nhiều tính năng thông minh, tool nuôi nick facebook hàng loạt Ninja Care hỗ trợ cực kì đắc lực cho các thao tác nuôi nick facebook clone như người dùng thật. Việc chăm sóc tài khoản trở nên đơn giản hơn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian đáng kể so với cách nuôi nick thủ công.

    [​IMG]
    Phần mềm nuôi nick Facebook trên trình duyệt chrome Ninja care​
    Các tính năng thông minh trên Ninja Care cho phép: quản lý tài khoản chuyên nghiệp, tự đông và thông minh; tự động cập nhật các thông tin; đăng bài; tạo tương tác với bạn bè, fanpage, group;kết bạn tự động; auto checkpoint,..

    3. Nuôi nick Facebook trên điện thoại
    Phần mềm nuôi nick Facebook trên điện thoại Ninja Phone được xem là một trong những phiên bản cực kì thông minh của tool nuôi nick facebook. Không cần phải dùng đến máy tính, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại cũng đã có thể nuôi 1000 nick facebook cực kì tiện lợi.

    [​IMG]
    Phần mềm nuôi nick trên điện thoại hiệu quả​
    Hỗ trợ nuôi và quản lí hàng trăm, hàng nghìn tài khoản facebook số lượng lớn

    – Mọi thao tác thực hiện tự động, mô phỏng như người dùng thật cực kì chuyên nghiệp

    – Tương tác nick tự động: đăng bài viết, share bài đăng; tự động seeding bài viết; Share livestream, tăng view nhanh chóng; Đọc thông báo; Cập nhật ngày sinh; Share random post watch; Like bài viết chỉ định; Đổi mật khẩu hàng loạt tài khoả,..

    – Tự động kết bạn

    – Tương tác Group, Fanpage,..

    Kinh doanh online thời kỳ 4.0 thì không thể thiếu phần mềm nuôi nick - công cụ marketing 0 đồng. Sử dụng phần mềm marketing là giải pháp tốt nhất hiện nay, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí quảng cáo. Top 3 phần mềm nuôi nick trên chính là giải pháp hỗ trợ bán hàng, quảng cáo và tiếp cận khách hàng một cách thông minh dành cho bạn!

    Xem thêm: Phần mềm đăng bài tự động hàng loạt các group facebook

    Video giới thiệu tính năng chia sẻ livestream của phần mềm nuôi nick facebook Ninja System - Tool nuôi nick trên giả lập:




    =>>>> Cần hỗ trợ thêm, hãy ib ngay cho các Ninjaer để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    Hotline: 035.894.163 – Ms.Linh Nguyen

    Link Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmarketingonline1

    Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWutq5SHFv1alO7N4IOgKBQ/videos
     
    #1

Chia sẻ trang này