Phần mềm gửi tin nhắn

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi kkmai, 30/9/19.

  1. Lượt xem: 56

    kkmai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Gọi tất cả các nhà tiếp thị! Đã đến lúc chuyển sang một chiến lược mới! Năm 2020 có thể được đặt tên là năm của cuộc cách mạng tiếp thị di động. Tiếp thị qua email, di động SMS đang phát triển song song. Vì vậy chúng tôi muốn giúp bạn bắt đầu tận dụng các công cụ này càng sớm càng tốt.


    Xây dựng danh sách sms marketing

    Gần đây, chúng tôi đã ra mắt tính năng SMS marketing cho phép. Bạn tạo các chiến dịch SMS trên toàn thế giới. Cũng như khả năng tích hợp SMS trong các chiến dịch tiếp thị qua email. Trước khi chúng tôi bắt đầu chiến dịch SMS của bạn, hãy bắt đầu với việc xây dựng danh sách số điện thoại.

    Tập hợp cả hai – Danh sách email và SMS
    Nếu bạn là người mới, có lẽ bạn đang bắt đầu từ số 0. Và không có danh sách email hoặc danh sách SMS. Vì vậy hãy tập hợp cả hai cùng một lúc. Tạo một hình thức đăng ký với các trường tên, email và số điện thoại.

    Thúc đẩy tham gia mẫu đăng ký email và SMS của bạn:Đặt các hình thức đăng ký hoặc hộp thư đăng ký trong trang web và blog của bạn.

    ✅ Mời mọi người trong phương tiện truyền thông xã hội tham gia danh sách của bạn bằng cách quảng cáo một liên kết đến mẫu đăng ký của bạn.

    ✅ Thêm một hình thức đăng ký trên trang Facebook của công ty.

    ✅ Làm cho mọi người điền vào một biểu mẫu trực tuyến khi đăng ký tài khoản, sự kiện, tải xuống, phiếu giảm giá, v.v.

    ✅ Hưởng lợi từ các sự kiện ngoại tuyến khi mọi người điền vào mẫu đăng ký hoặc đăng ký.

    ✅ Sử dụng mã QR mà bạn có thể đặt hầu hết mọi nơi và mã hóa các liên kết đến biểu mẫu đăng ký của bạn.

    Làm những bản tin mới
    Khi gửi bản tin, hãy mời họ tham gia danh sách SMS của bạn bằng cách điền vào một trường đặc biệt được đặt trong bản tin.

    Tạo một lời kêu gọi hành động dẫn họ đến một trang đích đặc biệt và điền số điện thoại của họ vào đó.

    Những vấn đề bạn có thể gặp phải:

    Điện thoại di động được coi là một cái gì đó cá nhân hơn email. Vì vậy mọi người thường nghi ngờ khi bạn yêu cầu số điện thoại di động của họ. Hãy sẵn sàng để một số thuê bao đẩy lùi. Họ có thể không muốn cung cấp cho bạn số điện thoại của họ. Khiến việc xây dựng một danh sách SMS vững chắc trở nên khó khăn.

    Nếu tất cả các trường mẫu đăng ký là bắt buộc. Bạn có nguy cơ mọi người sẽ không hoàn thành quá trình đăng ký. Hoặc đơn giản là viết sai số điện thoại. Vì vậy, tốt hơn là cung cấp cho họ các lựa chọn về loại thông tin liên hệ mà họ muốn chia sẻ.

    Và đừng quên cung cấp các lợi ích thúc đẩy để đăng ký. Bạn thậm chí có thể phân biệt lợi ích bằng cách một người đã đăng ký email, SMS hoặc cả hai.

    Động lực để đăng ký danh sách SMS
    Đưa ra lý do tuyệt vời để đăng ký bằng cách cung cấp khi tham gia danh sách SMS của bạn:

    Phiếu giảm giá, mã giảm giá, thẻ quà tặng, công cụ miễn phí. Hoặc một số ưu đãi đặc biệt khác mà họ nhận được sau khi tham gia danh sách SMS của bạn.

    Thông tin bổ sung hoặc duy nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Đã đăng ký danh sách SMS, tải xuống miễn phí hướng dẫn hoặc ebook.

    Vị trí đăng ký vào danh sách SMS của bạn khi tham gia cộng đồng VIP. Có thành viên nhận thông tin và ưu đãi độc đáo.

    Tổ chức các cuộc thi và từ tất cả những người đăng ký xổ số những người may mắn giành giải thưởng.

    Suy nghĩ cuối cùng
    Tất cả xây dựng danh sách là một quá trình và mất thời gian. Đôi khi còn đúng hơn khi xây dựng danh sách với dữ liệu nhạy cảm như số điện thoại di động. Đặt trí tưởng tượng của bạn vào chuyển động. Và làm cho quá trình thu thập liên lạc có ý nghĩa, động lực và thú vị. Hãy nhớ sử dụng phần mềm gửi tin nhắn để thúc đẩy các lợi ích đăng ký và giá trị bổ sung. Bạn có thể sử dụng các mẹo của chúng tôi. Và chuẩn bị cho những thách thức tiếp thị di động mới của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này