News Phần mềm email marketing

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kkmai, 10/10/19.

  1. Lượt xem: 194

    kkmai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Mục tiêu của bạn là bán sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của bạn ? Bởi vậy bạn đang cần một danh sách email. Mặc dù có nhiều phương pháp để phát triển danh sách email. Nhiều chuyên gia đang thấy rằng SEM đóng vai trò là đòn bẩy tăng trưởng hiệu quả.

    1. Sử dụng các từ khóa đuôi dài để xây dựng danh sách của bạn
    Bạn có thể sử dụng quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp (PPC). Tùy thuộc vào khả năng cạnh tranh của ngành và từ khóa bạn nhắm mục tiêu. PPC có thể nhanh chóng trở thành một nỗ lực đắt giá. Đối với các mục đích nghiêm ngặt của việc xây dựng danh sách email của bạn. Hãy tập trung vào các từ khóa dài, được nhắm mục tiêu cao.

    Trong nỗ lực tập trung vào người dùng, doanh nghiệp có thể cung cấp phiếu giảm giá 20% trên trang web của họ. Việc này nhằm đổi lấy việc cung cấp tên và địa chỉ email khách hàng. Nó cũng có thể có hiệu quả để thúc đẩy các giao dịch trong quảng cáo PPC của bạn. Đặc biệt nếu bạn có một ưu đãi cho những người đăng ký mới.

    2. Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng
    Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng (RSA) là định dạng quảng cáo tìm kiếm mới nhất, lớn nhất và linh hoạt nhất của Google. Không giống như quảng cáo tìm kiếm truyền thống, nơi bạn viết các tiêu đề và mô tả cùng nhau để tạo 1 văn bản quảng cáo tĩnh. RSA cho phép bạn viết tối đa 15 tiêu đề khác nhau và tối đa 4 mô tả khác nhau.

    Nói chung, các tiêu đề và mô tả có thể được sắp xếp theo 43.680 hoán vị khác nhau. Điều này có nghĩa là khả năng thử nghiệm quảng cáo là gần như vô tận!

    Khi RSA của bạn tồn tại trong Quảng cáo Google. Google sẽ tự động kiểm tra các kết hợp tiêu đề và mô tả khác nhau. Tìm hiểu kết hợp nào hoạt động tốt nhất, trong suốt chiến dịch của bạn. RSA sẽ cung cấp thông điệp tốt nhất cho những người tìm kiếm khác nhau tùy thuộc vào từ khóa họ tìm kiếm, thiết bị của họ, hành vi duyệt trước đây của họ và nhiều tín hiệu khác.

    RSA cung cấp cơ hội kiểm tra các biến thể quảng cáo mới và tối ưu hóa hiệu suất thay mặt họ. Điều này sẽ giúp các nhà tiếp thị tự do tập trung vào các lĩnh vực khác trong chiến dịch của họ.

    3. Nhắm mục tiêu đối tượng
    Google đã giúp các nhà tiếp thị dễ dàng nhắm mục tiêu người dùng hơn từ khóa, loại thiết bị và vị trí. Các nhà tiếp thị sử dụng dữ liệu đối tượng và tối ưu hóa dựa trên danh sách đối tượng được phân khúc. Việc làm này có lợi thế rất lớn so với đối thủ cạnh tranh của họ.
    Là nhà tiếp thị, chúng ta nên tự làm quen với các loại đối tượng khác nhau trong Quảng cáo. Như Google, Quảng cáo Bing, DoubleClick và các nền tảng khác có thể được nhắm mục tiêu.

    Bắt đầu thử nghiệm và đặt giá thầu cho các đối tượng. Hoặc nhắm mục tiêu đối tượng trên thị trường đang truy cập các trang web phù hợp với ngành của bạn.

    Nhắm mục tiêu đối tượng là quan trọng cho bất kỳ chiến dịch tìm kiếm. Các loại ví dụ nhắm mục tiêu có thể bao gồm:

    Danh sách tiếp thị lại – ví dụ: khách truy cập dành hơn 2 phút tại chỗ mà không chuyển đổi.
    RLSAs – danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm.
    Đối sánh khách hàng – nhắm mục tiêu danh sách email hiện tại với quảng cáo tìm kiếm.
    Tương tự như tất cả các trình chuyển đổi – tập trung vào việc nhận quảng cáo trước người dùng chuyển đổi.
    Đối tượng trong thị trường – người dùng có hành vi tìm kiếm và duyệt web. Từ đó cho biết họ có thể là người dùng trên thị trường cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định
    Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học – Giới tính, tuổi tác, tình trạng của cha mẹ, v.v.

    Chiến thuật SEM cần chú ý để phát triển danh sách email
    Bạn có thể phát triển danh sách email của mình với các chiến thuật dễ thực hiện này. Nhưng danh sách email chỉ có giá trị khi biến nó thành khách hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn tạo một ưu đãi hấp dẫn, xây dựng trải nghiệm thuê bao hiệu quả. Quản lý các chiến dịch email của bạn dựa trên các số liệu định tính.

    Lập kế hoạch và hoàn thiện chiến lược tăng trưởng danh sách email. Có một kế hoạch tăng lưu lượng truy cập, nhiều cuộc hẹn, nhận thức về thương hiệu và cuối cùng là bán hàng nhiều hơn!
     
    #1

Chia sẻ trang này