QC Phần mềm bán hàng là lựa chọn tốt nhất để quản lý kho hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phanmemquanly9x, 5/10/19.

  1. phanmemquanly9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bên cạnh việc kinh doanh bán hàng thì quản lý kho hàng cũng là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến cửa hàng. Nếu bạn giải pháp quản lý kho hàng tốt sẽ tăng hiệu quả kinh doanh rất lớn. Ngược lại, nếu không quản lý tốt sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng kho, số lượng hàng tồn quá mức cho phép, thất thoát hàng hóa,... Vậy làm thế nào để có thể quản lý kho hàng hiệu quả? Đâu là giải pháp quản lý kho hàng phù hợp với bạn nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những giải pháp quản lý kho hàng phổ biến, được nhiều người sử dụng từ trước đến nay để bạn có thể tham khảo. Sau đó có thể lựa chọn được cho mình giải pháp quản lý đúng đắn nhất.







    Các giải pháp quản lý kho hàng
    [​IMG]

    1. Quản lý kho hàng bằng sổ sách
    [​IMG]





    Việc quản lý bằng sổ sách được đánh giá là an toàn, ít bị nhầm lẫn hơn so với giải pháp quản lý kho hàng bằng kinh nghiệm. Trước đây khi chưa có công nghệ thông tin thì đây là giải pháp phổ biến. Người dùng sẽ ghi lại những số liệu hàng hóa cũng như các hành động nhập - xuất vào trong cuốn sổ, tờ giấy. Tuy nhiên, bạn phải thường xuyên cập nhật và ghi chép cũng mang đến nhiều bất lợi, tốn công sức. Ngoài ra, không đảm bảo được chính xác khi mà vẫn có lúc bạn sẽ quên hoặc viết nhầm 1-2 con số hoặc tính toán sai phép tính. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ và dễ gây thất thoát hàng hóa. Vậy nên trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay thì đây cũng không còn là biện pháp được ưa chuộng.



    2. Sử dụng phần mềm bán hàng

    Khác với hai giải pháp trên thì giải pháp quản lý kho hàng bằng phần mềm bán hàng được mọi người yêu thich và tin dùng nhất. Đây cũng là giải pháp phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay. Với chức năng quản lý kho hàng, người dùng có thể nhanh chóng biết được số lượng các sản phẩm cũng như biết được hàng tồn kho để nhanh chóng có biện pháp xả hàng, đẩy hàng nhanh chóng. Đồng thời quản lý hàng hóa giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn cho dù có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm,.. Mọi hoạt động liên quan đến kho hàng như xuất - nhập hàng hóa cũng được tối ưu. Điều này giúp bạn thực hiện các công đoạn được dễ dàng, đơn giản hơn mà không phải phức tạp như trước.

    Đồng thời, quản lý kho hàng bằng phần mềm bán hàng cho phép bạn quản lý từ xa. Chỉ cần có thiết bị điện thoại hay máy tính bảng là bạn dễ dàng truy cập vào hệ thống theo dõi, giám sát kho hàng một cách chặt chẽ, chính xác ở bất kì đâu, bất kì lúc nào. Điều này mang lại lợi ích rất lớn khi kể cả bạn không có mặt tại cửa hàng cũng sẽ kịp thời phát hiện sự cố phát sinh để nhanh chóng giải quyết chứ không cần phải chờ nhân viên đến báo cáo như trước.



    Xem thêm: Master Pro - Phần mềm quản lý bán hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này