QC Phần cơm suất - Lời giải cho bài toán kinh tế của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hailin102, 19/10/16.

  1. hailin102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng cần phát huy tối đa các nguồn lực nhằm nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng sản xuất. Trong đó, quan trọng nhất là vấn đề ăn uống, sức khoẻ của công nhân viên.

    Nếu như trước kia, bữa ăn của công nhân viên đều là tự túc, người mang cơm đi làm, người ra quán ăn thì những năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư, xây dựng nhà ăn cho công nhân viên. Tuy nhiên, với số lượng công nhân ngày càng gia tăng, mô hình này đã không còn hiệu quả.
    Số lượng nhân công gia tăng đòi hỏi đội ngũ nấu ăn, phục vụ cũng cần gia tăng theo. Giờ đây, doanh nghiệp không chỉ phải quản lý đội ngũ nhân công mà còn mất thêm chi phí quản lý đội ngũ nấu ăn. Điều này tác động trực tiếp tới ngân sách của doanh nghiệp.
    Hiểu được những khó khăn đó, dịch vụ cung cấp cơm phần, cơm suất ra đời, trở thành giải pháp hữu hiệu cho nhiều doanh nghiệp. Giờ đây, thay vì phải đầu tư chi phí xây dựng nhà ăn, trang thiết bị, thuê hàng ngàn người phục vụ, các doanh nghiệp chỉ cần kí hợp đồng với công ty cung cấp suất ăn công nghiệp, mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để.
    Với thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, thay đổi hàng ngày, công nhân viên sẽ chẳng gặp tình trạng nhàm chán khi ăn cơm hàng. Không chỉ vậy, các doanh nghiệp có thể đặt hàng thực đơn riêng, sao cho phù hợp với đối tượng lao động.
    Bên cạnh đó, được sản xuất trong những căn bếp công nghiệp hiện đại, các suất cơm công nghiệp tại các cơ sở lớn, uy tín đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Doanh nghiệp sẽ không còn nỗi lo thực phẩm bẩn hay ngộ độc thực phẩm xảy ra với công nhân viên.
    Một phần cơm suất thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng không chỉ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho công nhân viên mà còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các chi phí không cần thiết. Có thể nói, suất cơm ngon chính là lời giải phù hợp nhất cho bài toán kinh tế của doanh nghiệp.

    Suất Ăn Thủ Đô luôn hướng tới và cam kết cung cấp những suất ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng giá cả hợp lý, phục vụ tận tình tới từng bữa ăn của cán bộ công nhân của quý doanh nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này