QC Phái mạnh bị chứng xuất tinh sớm liệu có sao không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 16/3/17.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Xuất tinh sớm là tình trạng bạn nam không kiểm soát được vấn đề bắn tinh của mình. Lúc "cậu nhỏ" chưa đưa vào âm hộ hay chỉ mới đút vào đã xuất tinh. Việc này làm cho nhiều phái mạnh lo lắng rằng liệu bệnh xuất tinh sớm có tác động nguy hại gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho những đấng mày râu lý giải được các băn khoăn xung quanh thắc mắc các tác động của bệnh xuất tinh sớm. Vậy bao nhiêu phút thì được coi là xuất tinh sớm?

    [​IMG]

    Nam giới mắc xuất tinh sớm thì có ảnh hưởng thế nào?

    Những bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho thấy, bị xuất tinh sớm là một trong các căn bệnh thay đổi bắn tinh hay bắt gặp. Có không ít nguyên do gây hiện tượng này tuy nhiên chính là vì vấn đề thủ dâm quá mức cũng như sai lệch biện pháp ở nam giới. Ngoài ra, một số người thiếu kiến thức về "lâm trận" td, tâm trạng hoang mang, stress trong quá trình giao hợp cũng gây ra hiện tượng bị xuất tinh sớm. lâu ngày hiện tượng này sẽ dẫn tới những tác động như sau:

    Tác động tới tâm lý đàn ông: bị xuất tinh sớm làm rút ngắn thời gian quan hệ, không khiến thỏa mãn nhu cầu td của bạn tình khiến cho nhiều cánh mày râu thiếu tự tin, tự ti trong mỗi lúc giao hợp. tâm sinh lý hoang mang, lo lắng lâu ngày sẽ khiến bệnh nặng thêm gây ra khó cho việc chữa bệnh sau này.

    Ảnh hưởng đến đến ham muốn td: từng có không ít bạn nam bị mất dần cực khoái td do tâm sinh lý ngại giao hợp, thích thủ dâm gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, bị xuất tinh sớm còn khiến cho tác động trực tuyến tới ham muốn của bạn tình, lúc nhu cầu td không được đáp ứng đúng mức cực kỳ dễ gây tình trạng mất cân bằng td ở nữ.

    Ảnh hưởng đến tới hôn nhân: bệnh xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân dẫn đến quá trình đỗ vỡ hạnh phúc gia đình. Nhu cầu td không được hài lòng không khó phát sinh bất đồng, vợ ông xã không hòa hợp dễ rạn vỡ là điều không khó hiểu.

    Bài đọc thêm: dau hieu benh xuat tinh som

    Vì thế, trong tình huống này vai trò của bạn nam cô ấy là cực kỳ cấp thiết. Thấu hiểu, lắng nghe và chia sẻ đối với đối tác về tình trạng này là một trong những nhân tố hàng đầu quyết định đến hữu hiệu chữa trị bị xuất tinh sớm ở bạn nam.

    Dẫn đến bệnh vô sinh: bị xuất tinh sớm hoàn toàn không ảnh hưởng đến số lượng hoặc chất lượng tinh binh. Cơ bản nó chỉ làm cho phái mạnh không kiềm chế được vấn đề phóng tinh của bản thân làm cho cuộc vui của 2 bạn nam trở nên ngắn ngủi, gây ra tâm lý tự ti, e ngại sau những khi giao hợp.

    Song, nếu lâu ngày tình trạng này kịp thời muộn cũng khiến cho đàn ông rơi vào khả năng mất khoái cảm td, giảm sút người dẫn đến bệnh yếu sinh lý. Đây là một trong số những căn nguyên gây nên bệnh vô sinh ở nam giới.

    Rất nhiều người vẫn nhầm lẫn bị xuất tinh sớm là một chứng bệnh không nguy hiểm bởi không trông thấy các ảnh hưởng to lớn mà chứng bệnh mang đến. Song, đây là bệnh lý khẳng định quá trình không giống nam giới và bản lĩnh nam giới cần đây là tác nhân lấy đi sự tự tin của đấng mày râu, dẫn tới khả năng đổ vỡ hôn nhân.

    Theo: suckhoewiki.over-blog
     
    #1

Chia sẻ trang này